Thư Kỳ thừa nhận kết hôn với bạn trai lâu năm

03/09/2016 20:03 GMT+7

Sau 20 năm quen biết, yêu nhau và vô số lần chia tay rồi tái hợp, Thư Kỳ và Phùng Đức Luân khiến báo chí và người hâm mộ một phen nháo nhào khi bất ngờ đăng tải ảnh cưới và tuyên bố đã kết hôn.

Theo The Straits Times, ngày 3.9, phía công ty quản lý của nữ diễn viên đắt giá nhất Đài Loan bất ngờ công bố loạt ảnh cưới của cô và nam diễn viên Phùng Đức Luân và khẳng định họ đã chính thức là vợ chồng.
Ngoài bộ ảnh nhí nhảnh và tươi vui, cặp đôi còn gửi đến người hâm mộ những lời tâm sự chân thật: “Hôn lễ của chúng tôi đơn giản như vậy đấy. Quần áo cô dâu chú rể cũng là tùy hứng mà mặc. Chúng tôi không tổ chức một buổi tiệc cưới nào cả. Quen nhau được 20 năm và yêu nhau được 4 năm, tôi và anh ấy quyết định sẽ bảo vệ nhau suốt phần đời còn lại này. Chúng tôi kết hôn rồi!”. Dưới dòng thông báo, Thư Kỳ còn để lại dòng tái bút khá hài hước: “Tôi chưa có bầu đâu”.
Ảnh cưới vui nhộn của Thư Kỳ Ảnh chụp màn hình Sina
Đại diện Thư Kỳ cho biết cả hai đã kết hôn được một thời gian nhưng cảm thấy bây giờ mới là thời điểm thích hợp để công bố. Bên cạnh đó, đại diện này cũng yêu cầu phóng viên không nên chú trọng khai thác quá nhiều thông tin về vấn đề này để đảm bảo sự riêng tư của cặp sao.
Việc Thư Kỳ đã “chịu lấy chồng”, hơn nữa bạn đời của cô lại chính là Phùng Đức Luân là thông tin khiến người hâm mộ nữ diễn viên cảm thấy vừa ngạc nhiên, vừa vui mừng. Mối quan hệ của Thư Kỳ và Phùng Đức Luân là một trong những đề tài khiến báo chí “đau đầu” nhất bởi hai nhân vật chính chưa từng lên tiếng khẳng định hay phủ nhận vấn đề này.
Cả hai quen nhau từ 20 năm trước và liên tục bị đặt nghi vấn hẹn hò nhưng chưa bao giờ thừa nhận. Năm 2012, tin đồn về chuyện tình này lại rộ lên khi những tay săn ảnh bắt gặp cả hai đi du lịch chung tại Tokyo, Nhật Bản nhưng họ vẫn một mực phủ nhận và khẳng định đó là chỉ là sự tình cờ.
Trước khi lập gia đình với Phùng Đức Luân, Thư Kỳ đã có nhiều mối tình sâu đậm với những nam diễn viên được mơ ước nhất làng giải trí Hoa ngữ như Lê Minh, Vương Lực Hoành nhưng tất cả đều “đứt gánh giữa đường”. Trong khi nam diễn viên 42 tuổi có đến 9 năm mặn nồng với Mạc Văn Úy.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.