Thư Kỳ diện váy bình dân của H&M trong lễ cưới

07/09/2016 19:27 GMT+7

Dù là những người nổi tiếng trong giới giải trí Hoa ngữ với khối tài sản kếch xù nhưng đám cưới của Thư Kỳ và Phùng Đức Luân được đánh giá là một hôn lễ vô cùng đơn giản và tiết kiệm, theo The Straits Times.

Ngày 3.9 vừa qua, nữ diễn viên Thư Kỳ và đạo diễn kiêm diễn viên Phùng Đức Luân bất ngờ tuyên bố chính thức trở thành vợ chồng. Sau khi thông tin đám cưới của Thư Kỳ được thông báo rộng rãi, ngoài hạnh phúc của đôi lứa thì những chuyện bên lề về chi tiết buổi lễ thành hôn cũng được báo chí quan tâm, khai thác triệt để. Khác xa với tưởng tượng của nhiều người, hôn lễ của Thư Kỳ - Phùng Đức Luân được đánh giá là vô cùng giản dị và tiết kiệm.
Theo tiết lộ từ một nguồn tin thân cận, đám cưới bí mật của cặp đôi diễn ra tại Cộng hòa Czech với sự có mặt của hơn hai 20 người bao gồm gia đình, bạn bè của cô dâu, chú rể. Địa điểm đám cưới được trang trí đơn giản và không phải trong lâu đài như một số tờ báo đã đưa tin. Các nghi thức hôn lễ được tiến hành một cách đơn giản và chỉ kéo dài trong vỏn vẹn 15 phút.
Chiếc nhẫn cưới giá hơn 320.000 USD của Thư Kỳ
Đặc biệt, trong lễ cưới, Thư Kỳ diện lại chiếc váy của thương hiệu thời trang bình dân H&M mà cô đã mặc để chụp bộ ảnh cưới hài hước và vui nhộn vừa qua. Được biết, đây là món quà nằm trong bộ sưu tập váy cưới mùa xuân năm 2014 của H&M mà cô được tặng hai năm về trước. Trong khi đó, quần áo của chú rể Phùng Đức Luận lại càng được chọn lựa đơn giản khi không hề được thiết kế riêng. Anh đã mua chúng ở một cửa hàng thời trang chỉ hai ngày trước khi cặp đôi chụp hình cưới.
Món quà được coi là giá trị nhất trong đám cưới của Thư Kỳ là chiếc nhẫn kim cương 3 carat đến từ nhãn hiệu trang sức Bvlgari. Chiếc nhẫn có giá niêm yết hơn 2 triệu nhân dân tệ ( khoảng 320.000 USD). Tuy nhiên, Thư Kỳ lại là gương mặt đại diện của nhãn hàng này nên nhiều người suy đoán, rất có thể cô sẽ mua được chiếc nhẫn với giá ưu đãi hơn người khác.
Thư Kỳ hạnh phúc bên ông xã Phùng Đức Luân
Mối tình của Thư Kỳ và Phùng Đức Luân được xem là câu chuyện tình hiếm gặp trong giới giải trí. Quen biết nhau ngót nghét 20 năm, đã từng yêu rồi chia tay và tìm kiếm hạnh phúc với người khác nhưng đến cuối cùng cả hai vẫn vượt qua thị phi để quay về bên nhau. Phùng Đức Luân cho biết anh yêu Thư Kỳ bởi sự chân thành và cầu thị của cô: "Cô ấy luôn cố gắng vượt qua chính mình".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.