Thư Kỳ bất ngờ công khai người tình gần 20 năm

06/06/2016 10:15 GMT+7

(iHay) Sau 17 năm gắn bó bên nhau, đây là lần đầu Thư Kỳ công khai khoe ảnh tình cảm của cô cùng Phùng Đức Luân trên trang cá nhân.

(iHay) Sau 17 năm gắn bó bên nhau, đây là lần đầu Thư Kỳ công khai khoe ảnh tình cảm của cô cùng Phùng Đức Luân trên trang cá nhân.

Thư Kỳ và Phùng Đức Luân được cho là đang sống chung như vợ chồng 
Mối quan hệ giữa Thư Kỳ và Phùng Đức Luân chưa bao giờ được cả hai chính thức công nhận. Tuy nhiên, ngày 5.6, nữ diễn viên bất ngờ đăng trên trang cá nhân bức ảnh cô và Phùng Đức Luân bên nhau rạng rỡ.
Cư dân mạng cho rằng sau khi thấy bạn bè đều đã công khai tình cảm, yên bề gia thất; ngay cả người đẹp Lâm Tâm Như cũng mới tuyên bố đang yêu Hoắc Kiến Hoa, nên Thư Kỳ mới quyết định đưa người đàn ông trong bóng tối ra ánh sáng.
Trước đây, những thông tin về tình yêu của hai diễn viên luôn được giới truyền thông cập nhật từ chuyện đi du lịch chung, đưa đón, hẹn hò… nhưng khổ chủ lại liên tục phủ nhận.
Người trong giới giải trí cho biết Thư Kỳ và Phùng Đức Luân bắt đầu mối quan hệ cách đây gần 20 năm. Mỗi người cũng từng trải qua sóng gió vì tình yêu với người khác. Thư Kỳ có mối tình đầy đau khổ 7 năm với Lê Minh. Phùng Đức Luân chia tay tình yêu 9 năm với Mạc Văn Úy. Trong quá trình tìm hiểu, Thư Kỳ và Phùng Đức Luân cũng không ít lần hợp - tan. Do đó, khi yêu nhau, cặp đôi giữ kín mối quan hệ.
Thư Kỳ từng khoe ảnh Phùng Đức Luân tự nhiên ở nhà cô như nhà mình (trái) và chiếc nhẫn được cho là nhẫn đính hôn trên trang cá nhân
Theo nguồn tin thân cận, Thư Kỳ và Phùng Đức Luân còn đang sống chung như vợ chồng. Khi Thư Kỳ bận việc, Phùng Đức Luân chịu trách nhiệm chăm sóc nhà cửa và chú mèo của bạn gái. Nam diễn viên thường xuyên đưa Thư Kỳ đi mua sắm, dự tiệc… Trước đây, Thư Kỳ từng để lộ sự thân thiết khi khoe ảnh Phùng Đức Luân ở nhà cô cùng mèo cưng với chú thích: “Bữa tối của những người đàn ông”.
Thậm chí, có tin cho rằng Thư Kỳ và Phùng Đức Luân đã kết hôn. Hồi cuối tháng 3.2014, Thư Kỳ đăng tải trên trang Weibo cá nhân ảnh cô đeo một chiếc nhẫn kim cương - được cho là nhẫn đính hôn. Lúc được hỏi về quan hệ hiện tại của cô với Phùng Đức Luân, Thư trả lời mập mờ: “Người đàn ông của tôi, mọi người đều biết. Không cần nhất thiết phải nói ra mới là yêu nhau”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.