Thu Hoài khoe ảnh bế quý tử của Hồ Hạnh Nhi

01/10/2019 20:32 GMT+7

Hoa hậu Thu Hoài cùng bạn trai doanh nhân Trí Tống vừa sang Hồng Kông dự tiệc mừng 100 ngày tuổi của quý tử nhà cựu diễn viên đình đám TVB Hồ Hạnh Nhi và ông xã doanh nhân Philip Lee.

Cách đây 2 năm, Hoa hậu Thu Hoài từng nhận được nhiều sự quan tâm khi đích thân mời Hồ Hạnh Nhi về Việt Nam để tham dự một sự kiện lớn do cô tổ chức. Thời điểm đó, Thu Hoài tiết lộ giữa cô và Hồ Hạnh Nhi không chỉ có mối quan hệ công việc mà cả hai còn là bạn bè thân thiết lâu năm. Sở dĩ bà mẹ ba con có được tình bạn đặc biệt với ngôi sao đình đám Hoa ngữ bởi Thu Hoài từng có hơn 10 năm sinh sống, lập nghiệp tại Đài Loan, quen biết không ít nghệ sĩ. Không những vậy, bạn trai hiện tại của Thu Hoài cũng chính là bạn thân của doanh nhân Philip Lee, ông xã Hồ Hạnh Nhi.

Nữ diễn viên Bao la vùng trời thông báo sinh con trai thứ 2 vào hồi đầu tháng 7.2019. Bé được đặt tên là Ryan Lee (Lý Dịch Lâm). Con đầu tiên của cô là Brian Lee sinh vào tháng 10.2017

Không thường xuyên gặp gỡ nhưng Hoa hậu Thu Hoài và Hồ Hạnh Nhi vẫn giữ được mối quan hệ rất thân thiết

Ảnh: NVCC

Nhân dịp hội ngộ, Hoa hậu Thu Hoài cùng người bạn thân thiết lâu năm Hồ Hạnh Nhi vui vẻ đọ sắc, chụp hình kỉ niệm và hỏi thăm công việc, cuộc sống của nhau. Đặc biệt, Thu Hoài dành nhiều thời gian để vui chơi cùng bé Ryan Lee, trò chuyện với người thân của Hồ Hạnh Nhi, Philip Lee.
Cuối tháng 7 vừa qua, doanh nhân Philip Lee cũng đã đến TP.HCM để dự tiệc của Hoa hậu Thu Hoài. Bận chăm sóc con nhỏ và không thể sánh đôi cùng chồng tới chung vui, Hồ Hạnh Nhi đã quay một đoạn clip để gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến hoa hậu ba con.
Được biết, chuyến đi hiện tại nằm trong chuỗi ngày nghỉ dưỡng để kỉ niệm 4 năm cô xây dựng mối quan hệ tình cảm với doanh nhân Trí Tống. Ngoài Hồng Kông, cặp đôi vừa có những ngày đáng nhớ khi thăm thú nhiều địa điểm nổi tiếng ở Mỹ. 

Chân dung bé Ryan Lee (Lý Dịch Lâm) những ngày đầu đời

Ảnh: NVCC

Sau khi sinh em bé thứ hai, nữ diễn viên đình đám một thời của đài TVB được khen ngợi hết lời vì gương mặt tươi tắn, tràn đầy sức sống

Ảnh: NVCC

Doanh nhân Việt kiều Trí Tống luôn chăm chút và theo sát bạn gái

Ảnh: NVCC

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.