Thu Hiền Cuộc đua kỳ thú: Tôi làm người mẫu thì được, hoa hậu thì hơi khó

09/09/2014 14:00 GMT+7

(iHay) Vốn là người mẫu chuyên nghiệp, nhiều người không khỏi bất ngờ khi bắt gặp Thu Hiền cầm mic dẫn dắt sự kiện họp báo Miss World Vietnam.

(iHay) Vốn là người mẫu chuyên nghiệp, nhiều người không khỏi bất ngờ khi bắt gặp hình ảnh Thu Hiền cầm mic dẫn dắt chương trình Miss World Vietnam - Đường tới vương miện vào chiều 8.9.

>> Ai dám hát: Tiến Đạt và Thu Hiền chiến thắng nhờ 'bất bình thường
>> Diệp Lâm Anh ôm chặt Thu Hiền đòi hôn

 
Chân dài sinh năm 1989 cho biết nếu có cơ hội và được mọi người tin tưởng giao dẫn dắt một chương trình, sự kiện nào đó cô sẽ cố gắng hết sức mình

Từng là Quán quân The Amazing Race 2013 cùng với Diệp Lâm Anh nhưng vào thời điểm được giới truyền thông săn đón, Thu Hiền lại quyết định đi Singapore để học hỏi thêm về nghề người mẫu.

 
Cũng có người đặt câu hỏi vì sao tôi không dự thi nhưng có lẽ tính tôi chỉ hợp với nghề người mẫu thôi còn thi Hoa hậu thì hơi khó. Tính tôi hơi đàn ông, thẳng thắn trong khi Hoa hậu thì phải đẹp người, đẹp nết, thanh thoát, dịu dàng
Thu Hiền
Có dịp gặp lại Thu Hiền trong sự kiện ra mắt chương trình Miss World Vietnam - Đường tới vương miện, trong vai trò người dẫn dắt sự kiện, nhiều người không khỏi bất ngờ trước hình ảnh mới này.

Ngay sau khi sự kiện kết thúc, iHay.vn đã có dịp trò chuyện riêng với Thu Hiền và cô vui vẻ cho biết dự định "có thể sẽ ở lại thêm Việt Nam ít lâu nữa".

"Ở Singapore cũng có nhiều cái để học, bản thân Thu Hiền cũng muốn ở lại lắm nhưng trong lần về lại Việt Nam, có dịp làm dự án kết hợp cùng BHD, cùng đồng hành trong chương trình The Amazing Race vừa qua rồi công việc ở Việt Nam cứ cuốn theo. Phía công ty bên Singapore có hỏi trong tháng này tôi có muốn quay trở lại hay không bởi vì họ cũng đang chờ đợi nhưng tôi vẫn đang trongq quá trình suy nghĩ. Ở Việt Nam mình còn gần gia đình và nhiều thứ khác", Quán quân The Amazing Race 2013 chia sẻ.

Cô nói tiếp: "Về dự án mới này, phía BTC cũng muốn tôi giới thiệu những gương mặt, tìm những nhân tố mới. Như nếu tôi có thể gặp những bạn người mẫu có khả năng tiềm ẩn thì có thể giới thiệu cho chương trình. Cũng có người đặt câu hỏi vì sao tôi không dự thi nhưng có lẽ tính tôi chỉ hợp với nghề người mẫu thôi còn thi Hoa hậu thì hơi khó. Tính tôi hơi đàn ông, thẳng thắn trong khi Hoa hậu thì phải đẹp người, đẹp nết, thanh thoát, dịu dàng..." (cười).

Nói về "kế hoạch" lấn sân làm MC trong thời gian tới, Thu Hiền cho biết: "Để làm một MC tốt như các anh chị đang làm thì phải có một thời gian học hành và tìm hiểu rất nhiều, tôi chỉ là tay ngang thôi. Trong Cuộc đua kì thú, tôi làm MC dẫn đêm Chung kết vì từng hiểu chương trình. Tuy nhiên, nếu có cơ hội, được mọi người tin tưởng giao cho dẫn dắt một sự kiện, chương trình nào đó thì tôi sẽ cố gắng và trau dồi nhiều hơn nữa".

Dưới đây là một số hình ảnh trong buổi họp báo chiều 8.9:


Trong đêm Chung kết The Amazing Race vừa qua, cô cũng làm khá tốt vai trò MC chương trình


Thu Hiền chụp ảnh cùng nhiếp ảnh gia nổi tiếng Henry Hubert


Hình ảnh Thu Hiền dẫn dắt sự kiện họp báo ra mắt chương trình truyền hình thực tế Miss World Vietnam - Đường tới vương miện - Hoa Khôi Áo Dài Việt Nam


Chân dài sinh năm 1989 gây chú ý với hình ảnh MC duyên dáng, hài hước và cá tính


Á hậu thể thao thế giới Phạm Hương

Miss world Vietnam - Đường tới vương miện sẽ có hành trình tìm kiếm, rèn luyện với nhiều thử thách cả thể lực lẫn trí tuệ trong suốt 75 ngày để tìm ra gương mặt xứng đáng đại diện Việt Nam tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế được hứa hẹn là sẽ vô cùng gay cấn và hấp dẫn.

Vòng sơ tuyển sẽ diễn ra vào ngày 20.9 tại Hà Nội và 21.9 tại TP.HCM để tìm ra 50 người đẹp nổi bật nhất cả nước đi tiếp vào các vòng chung khảo. Nếu lọt vào vòng chung khảo, các thí sinh sẽ phải tranh tài trong những phần thi đặc biệt để tìm ra 18 người đẹp xuất sắc nhất chính thức bước vào Beauty Campus - tòa lâu đài sắc đẹp tráng lệ. Tại đây, các thí sinh xinh đẹp sẽ được sinh hoạt cùng nhau và được đào tạo từ hình thể đến cách ứng xử bởi các chuyên gia Việt Nam và thế giới.

Mỗi tuần sẽ có 1 đêm truyền hình trực tiếp để loại 1 ứng viên ở top 18 dựa vào 30% lượng tin nhắn bình chọn của khán giả và 70% quyết định từ Giám khảo chuyên môn. Miss world Vietnam - Đường tới vương miện sẽ phát sóng lúc 19 giờ 55 phút trên kênh VTV6 vào các ngày trong tuần. Tập đầu tiên sẽ lên sóng vào ngày 29.9.

Hà Ngân
Ảnh: BTC cung cấp

>> Ai dám hát: Tiến Đạt và Thu Hiền chiến thắng nhờ 'bất bình thường
>> Diệp Lâm Anh ôm chặt Thu Hiền đòi hôn
>> Thu Hiền: Tôi cảm thấy mừng cho Diệp Lâm Anh
>> MC Nguyệt Ánh quyến rũ bên các hoa hậu quốc tế
>> Hoa hậu Jennifer Phạm hạnh phúc khoe con gái trong lễ cúng Tổ
>> Lộ diện người mẹ triệu phú của Hoa hậu châu Á gốc Việt 2014
>> Hoa hậu Mỹ Xuân bưng bê hàng từ thiện, lần đầu khoe giọng trên sân khấu

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.