Thu Hà 'lá ngọc cành vàng' hội ngộ nghệ sĩ Hà Nội

19/07/2018 10:32 GMT+7

Mới đây, diễn viên Thu Hà có mặt trong buổi tiệc mừng nghệ sĩ Quốc Bình - Xuân Nhị rẽ hướng kinh doanh ẩm thực. Nhìn gương mặt trẻ trung, rạng rỡ của cô, ít ai ngờ người đẹp sắp chạm tuổi 50.

Diễn viên Thu Hà sinh năm 1969, người gốc Tuyên Quang, sở hữu vẻ đẹp thùy mị và đôi mắt sâu ẩn chứa nhiều cảm xúc. Năm 17 tuổi, Thu Hà xuống Hà Nội để thực hiện giấc mơ làm nghệ thuật, được giao đảm nhận những vai diễn có thân thế cao sang như tiểu thư con nhà tri phủ trong phim Lá ngọc cành vàng hay vai quận chúa trong Đêm hội Long Trì nhờ vẻ đẹp tinh khiết mong manh của mình.
Hơn ba mươi năm trong nghề nhưng phim mà Thu Hà tham gia không quá nhiều. Nhưng hầu hết những bộ phim có sự góp mặt của cô đều là những phim thành công và có một chỗ đứng nhất định trong lòng khán giả. Từ khi kết hôn lần hai, Thu Hà ít tham gia các dự án. Trong buổi họp mặt anh chị em nghệ sĩ, Thu Hà luôn thu hút mọi ánh nhìn bởi vẻ đẹp trẻ trung, căng tràn sức sống trong chiếc váy hoa.
Thu Hà hiện tại và hình ảnh trong phim Lá ngọc cành vàng (đạo diễn Vũ Châu) đã biến cô gái 20 tuổi Thu Hà thành ngôi sao của làng điện ảnh phía Bắc Ảnh: H.B.N
 
Cái tên “mỹ nhân lá ngọc cành vàng” trở thành “nam châm” hút khán giả tới rạp xem những bộ phim mà cô tham gia như Sao phượng còn buồn, Hoa quỳnh nở muộn, Anh chỉ có mình em, Sau những giấc mơ hồng, Tóc gió thôi bay....
Thân thiết với nhạc sĩ Quốc Bình, thành viên ban nhạc Anh Em, Thu Hà đã đến mừng anh ra mắt không gian ẩm thực vào tối 18.7. Cô kể chỉ biết Quốc Bình và bà xã anh, ca sĩ Xuân Nhị chơi nhạc và sống trọn với âm nhạc nên việc Quốc Bình bất ngờ thử sức với công việc kinh doanh khiến cô và nhiều người khá bất ngờ. Chia sẻ về điều này, ông xã của ca sĩ Xuân Nhị tâm sự bản thân anh vốn là người rất đam mê ẩm thực và có khiếu… ăn uống. Hơn cả, anh rất muốn cùng những người cộng sự góp phần nâng ẩm thực lên thành nghệ thuật thưởng thức thực sự. 
Nhiều nghệ sĩ Hà thành như diva Mỹ Linh (ngoài cùng bên trái), ca sĩ Việt Hoàn, danh hài Quang Thắng, nhóm nhạc Con gái... đã đến mừng đồng nghiệp Ảnh:H.B.N
Bận rộn với vai trò mới song nhạc sĩ Quốc Bình khẳng định anh vẫn sẽ hoạt động âm nhạc tích cực và cân bằng giữa công việc kinh doanh với nghệ thuật. Trong thời gian tới, Quốc Bình sẽ tham gia tour diễn xuyên Việt của ca sĩ Mỹ Linh. Diva Hà thành cũng đã dành thời gian đến hàn huyên và chúc mừng Giám đốc âm nhạc của cuộc thi Giọng hát hay Hà Nội 2018.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.