Thử 1 triệu phút nghe sách nói miễn phí 'Muôn kiếp nhân sinh'

Lê Công Sơn
Lê Công Sơn
23/05/2021 11:16 GMT+7

Nhân dịp cuốn Muôn kiếp nhân sinh chạm mốc 100.000 bản in, First News và VoizFM tặng độc giả 1 tháng - tương đương 1 triệu phút - nghe sách nói miễn phí tác phẩm của tác giả Nguyên Phong qua giọng đọc của MC Đông Quân.

Theo nhà sáng lập First News Nguyễn Văn Phước: “Hành động gieo duyên lành thông qua sách nói Muôn kiếp nhân sinh tạo cơ hội cho các thính giả Voiz FM và độc giả yêu sách được tiếp cận tác phẩm tạo nên hiện tượng ngành xuất bản năm 2020 của GS John Vu - Nguyên Phong. Bạn đọc có thể tải app VoizFM về điện thoại để nghe miễn phí sách nói Muôn kiếp nhân sinh (tập 1)”.

Diễn viên Trương Ngọc Ánh cũng là fan của Muôn kiếp nhân sinh

Ảnh: NVCC

Muôn kiếp nhân sinh tập 1 dưới sự thể hiện của giọng đọc ấm áp và truyền cảm MC Đông Quân, sẽ dẫn dắt người nghe bước vào hành trình tiền kiếp - luân hồi của nhân vật Thomas, để hiểu rõ hơn luật nhân quả của vũ trụ. Quyển sách được người Việt trên toàn thế giới đón nhận trong thời gian qua, liên tục đứng đầu bảng xếp hạng nghe trên Voiz FM trong nhiều tháng kể từ khi ra mắt vào tháng 8.2020.
Nhằm đáp lại sự yêu mến của độc giả, GS John Vu - Nguyên Phong đã viết tiếp tập 2 Muôn kiếp nhân sinh. Tác phẩm vừa ra mắt tại Việt Nam ba tuần đã tạo nên hiện tượng trên thị trường sách. Vẫn là đề tài nhân quả và hành trình tiền kiếp của nhân vật Thomas, nhưng phần 2 mở rộng biên độ kiến thức về khoa học, triết học đan xen với tâm linh xuyên suốt lịch sử thế giới từ Đông sang Tây, từ cổ đại đến hiện đại.
Được biết, Voiz FM là ứng dụng tiên phong trong lĩnh vực sách nói và Podcast có bản quyền tại Việt Nam. Ứng dụng được ra mắt từ tháng 9.2019 và nhanh chóng đạt mốc 200.000 thành viên. Tôn chỉ của Voiz FM là tôn trọng bản quyền và phát triển bền vững, nhằm lan tỏa những giá trị văn minh đến cộng đồng đọc sách, nghe sách.
“Giữa bối cảnh thế giới đang có nhiều biến động và đại dịch Covid-19 vẫn còn những diễn biến phức tạp, Muôn kiếp nhân sinh (tập 2) ra đời để gửi gắm những thông điệp yêu thương, chữa lành và thức tỉnh đến bạn đọc; đồng thời đưa ra những cảnh báo đầy trách nhiệm về tương lai của thế giới, về mái nhà chung trái đất của tất cả chúng ta. Tác giả Nguyên Phong và First News hy vọng cuốn sách như ngọn lửa ấm truyền cảm hứng tích cực đến bạn đọc, để từ đó, mỗi chúng ta như một cánh bướm rung động và lan tỏa những điều tốt lành, nhân ái đến nhiều người”, ông Nguyễn Văn Phước chia sẻ thêm.

"Cuốn sách Muôn kiếp nhân sinh như ngọn lửa ấm truyền cảm hứng tích cực đến bạn đọc, để từ đó, mỗi chúng ta như một cánh bướm rung động và lan tỏa những điều tốt lành, nhân ái đến nhiều người”, ông Nguyễn Văn Phước nói

Ngoài "món quà" 1 triệu phút nghe sách nói miễn phí Muôn kiếp nhân sinh (tập 1) , trọn bộ Audio book các tác phẩm nổi tiếng của GS John Vu - Nguyên Phong phóng tác như Hành trình về Phương Đông, Dấu chân trên cát, Bên rặng Tuyết sơn… cũng đã được đưa lên Voiz FM cùng với thư viện Audio book các sách của First News. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.