Thót tim xem Baggio lơ lửng trên cao

10/08/2012 10:17 GMT+7

(iHay) Anh chàng phải chênh vênh trên tòa nhà cao 4 tầng, thậm chí phải di chuyển trên một thanh sắt.

(iHay) Anh chàng phải chênh vênh trên tòa nhà cao 4 tầng và phải di chuyển trên một thanh sắt.

>> Baggio hát... cải lương Lan và Điệp
>> Baggio chúc bạn gái Andrea "ngoan như... Ngọc Trinh
>> Andrea Aybar: Tôi yêu Baggio nhưng sẽ không cưới anh ấy!

Là hotboy của Cuộc đua kỳ thú, Baggio luôn được khán giả quan tâm và góp phần tạo nên sức hút cho chương trình. Vào những tập đầu của chương trình Cuộc đua kỳ thú, Baggio thường xuyên bị khán giả chê là quá trẻ con, nóng tính và hay bắt nạt người bạn Thành Phúc của mình. Nhưng càng về những tập sau, Baggio dần chứng tỏ được phần nào bản lĩnh của mình. Anh chàng cùng Thành Phúc đã vượt qua nhiều đội khác, cùng đội Minh Hoàng - Phương Thảo và Thành Chung - Thanh Bằng bước vào chặng chung kết của chương trình.

Thót tim xem Baggio lơ lửng trên cao 1
Baggio treo lơ lửng trên cao 

Sau màn hát cải lương khá thú vị của các đội ở tập trước, tập chung kết được tiết lộ sẽ có nhiều bất ngờ thú vị cho khán giả. Sau màn điệu nhảy breakdance sôi động, các đội chơi được đến với một thử thách thách thức lòng dũng cảm và khả năng giữ thăng bằng của người chơi.

Dưới điều kiện thời tiết bất lợi: gió mạnh, mưa lất phất các đội chơi sẽ làm thế nào để vượt qua quãng đường dài ở độ cao tương đương tòa nhà 4 tầng trên một thanh sắt chỉ rộng vỏn vẹn 10 cm và đang rung lắc dữ dội?

 

Hình ảnh Baggio liên tục bước hụt chân trên thanh sắt khiến khán giả phải thót tim. Đã từng vượt qua nhiều thử thách khó khăn của chương trình bằng sự thông minh và quyết đoán, liệu với thử thách đòi hỏi nhiều sự khéo léo, khả năng giữ thăng bằng, vốn không phải là thế mạnh, Baggio sẽ mất bao lâu thời gian để tới đầu bên kia ? Và anh chàng hotboy cùng người bạn của mình sẽ có những bức phá ngoạn mục để về đầu Cuộc đua kỳ thú xuyên khắp Việt Nam.

Ngoài ra, một bất ngờ khác chính là Phương Thảo, cô gái duy nhất còn lại của chương trình cũng đã dũng cảm treo mình trên cao. Hình ảnh cô nàng di chuyển trên cao vững chắc thật mạnh mẽ và ấn tượng.

Và phần chơi kết thúc cả chặng đua, ảnh hưởng đến kết quả chính là phần thử thách mang đậm chất hành động, mạo hiểm. Những pha rượt đuổi, leo container để trốn thoát và những màn võ thuật không khác gì phim hành động sẽ là những điểm nhấn đặc biệt cho trận chung kết.

Chương trình sẽ lên sóng vào tối nay (thứ sáu, 10.8) vào lúc 20 giờ trên VTV3.

Thót tim xem Baggio lơ lửng trên cao 2
Dù không phải là thế mạnh của mình nhưng Baggio vẫn quyết tâm chinh phục 
Thót tim xem Baggio lơ lửng trên cao 3
Dù không phải là thế mạnh của mình nhưng Baggio vẫn quyết tâm chinh phục 
Thót tim xem Baggio lơ lửng trên cao 4
Thót tim xem Baggio lơ lửng trên cao 4
Nhưng đã bị sảy chân vào treo lơ lửng trên cao  
Thót tim xem Baggio lơ lửng trên cao 6
Thanh Bằng vượt qua thử thách  
Thót tim xem Baggio lơ lửng trên cao 7
Phương Thảo-cô gái duy nhất chinh phục thử thách  
Thót tim xem Baggio lơ lửng trên cao 8
Thót tim xem Baggio lơ lửng trên cao 9
Đội Baggio chuẩn bị cho phần thi breakdance  
Thót tim xem Baggio lơ lửng trên cao 10
10 đội chơi tập hợp đêm chung kết  

 

Gay cấn chặng cuối "Cuộc đua kỳ thú"

Hành trình của 10 đội chơi đã đi đến hồi kết khi chỉ còn 3 đội, và họ sẽ chiến đấu quyết liệt để vượt qua những thử thách cuối cùng, giành giải thưởng 300 triệu đồng của chương trình trong tối nay 10.8, phát sóng lúc 20 giờ trên VTV3.

Minh Hoàng - Phương Thảo, Baggio - Thành Phúc hay Thành Chung - Thanh Bằng, đội nào sẽ về nhất? Thật khó đoán, bởi sau những chặng đua trải dài qua các địa danh hơn 2 tháng nay, khán giả gần như bị thuyết phục bởi sự dẻo dai, thông minh, khéo léo, bền bỉ của họ. Nếu Minh Hoàng - Phương Thảo là đội tiềm ẩn nhiều bất ngờ, với tinh thần lạc quan, chiến lược thi đấu thông minh và sự phối hợp ăn ý khi đã yêu nhau hơn một năm, Baggio - Thành Phúc với sự hăng say của sức trẻ cùng những phán đoán nhanh nhạy thì Thành Chung - Thanh Bằng lại đáng gờm khi sở hữu thể lực tốt và càng ngày càng vươn lên ở thế dẫn đầu.

 Gay cấn chặng cuối "Cuộc đua kỳ thú"
Baggio giữ thăng bằng trên thanh sắt trong tập hôm nay - Ảnh: B.H.D

Theo dõi chương trình, sẽ thấy không quá lời khi cho rằng, càng về sau, những vận động viên càng kỳ thú! Có thể nói, sự kỳ thú ấy của họ là những minh chứng hùng hồn cho khả năng không giới hạn của con người. Một người bình thường nhưng khi đến với cuộc đua, đã khám phá ra sự phi thường của mình, đề rồi lần lượt phá vỡ những giới hạn mà không ai có thể nghĩ đến, ngay cả chính bản thân họ.

Trong tập 13 tối nay, bên cạnh những thử thách về thể lực, cuộc đua sẽ mang đến cho người chơi, người xem những thử thách đậm chất hành động, mạo hiểm, từ những pha rượt đuổi, leo container để trốn thoát đến những màn võ thuật không khác gì… phim hành động.

Nguyên Vân

Minh Nguyễn

>> Baggio hát... cải lương Lan và Điệp
>> Baggio chúc bạn gái Andrea "ngoan như... Ngọc Trinh
>> Andrea Aybar: Tôi yêu Baggio nhưng sẽ không cưới anh ấy!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.