Thót tim với bộ ảnh MC Hồng Phượng bầu 6 tháng mạo hiểm làm xiếc cùng chồng

03/10/2016 14:16 GMT+7

Dù đang mang thai ở tháng thứ 6 nhưng MC Hồng Phượng vẫn cùng ông xã Quốc Cơ thực hiện bộ ảnh kỷ niệm với nhiều tư thế khá mạo hiểm.

Trong bộ ảnh, MC Hồng Phượng khiến nhiều người thót tim khi thể hiện những động tác xiếc khá mạo hiểm trong khi bụng đã "to vượt mặt". Dĩ nhiên, bộ ảnh có sự giúp sức của ông xã của cô - nghệ sĩ xiếc Giang Quốc Cơ. 
Chia sẻ về bộ ảnh đặc biệt này, MC Hồng Phượng cho biết bản thân cô và chồng muốn chụp một bộ hình kỉ niệm lúc cô đang mang bầu nhưng cũng phải có ý nghĩa với niềm đam mê và sở thích của ông xã.
Chính vì thế, diễn viên xiếc Quốc Cơ đã thuyết phục Hồng Phượng thực hiện bộ ảnh nghệ thuật với các động tác làm xiếc. Ban đầu, nữ MC Én vàng 2006 còn chút e dè vì đang mang bầu khá to nhưng sau đó, cô đã vô cùng hào hứng và đặt hết niềm tin vào ông xã.
MC Hồng Phượng thực hiện các động tác với sự giúp sức của chồng
Hồng Phượng cho biết, ở giai đoạn giữa thai kỳ, cô tăng cân đều nhưng vẫn giữ được thân hình thon gọn. Cô quan điểm mẹ khỏe thì con mới đẹp nên chăm chỉ tập yoga, sắp xếp công việc ở đài truyền hình và công việc gia đình để nghỉ ngơi sớm. 
Công việc mất nhiều tâm sức nhất mà Hồng Phượng đang theo đuổi là vai trò sản xuất cho liveshow kịch xiếc Anh em của ông xã Quốc Cơ sẽ diễn ra vào ngày 3.11 sắp tới. Đây là liveshow xiếc đầu tiên của anh em "hoàng tử xiếc” Quốc Cơ - Quốc Nghiệp từ sau khi chính thức về Việt Nam lập nghiệp.
Mặc dù đang nỗ lực tập luyện cho liveshow nhưng Quốc Cơ vẫn tranh thủ ở bên chăm sóc vợ. Với kinh nghiệm trong vấn đề giữ gìn vóc dáng, Quốc Cơ cũng là huấn luyện viên riêng về sức khỏe cho bà xã Hồng Phượng trong giai đoạn thai nghén này.
Bộ ảnh khiến nhiều người thót tim vì bụng của Hồng Phượng đã "to vượt mặt"

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.