Thời trang Việt ấn tượng tại New York Fashion Week 2018

11/02/2018 20:34 GMT+7

Đêm khai diễn Couture New York Fashion Week 2018 đã thành công rực rỡ với sự góp mặt của Valentines Vân Nguyễn. Nhà thiết kế Việt may mắn được trao trọng trách đảm nhận mở màn cho ngày đầu tiên của tuần lễ thời trang.

Bộ sưu tập mang tên All About Haute với tất cả trang phục đều thuộc dòng Haute (cao cấp). Valentines Vân Nguyễn chuẩn bị hai năm để thực hiện những trang phục này với sự chỉ dạy của nhà thiết kế nổi tiếng thế giới gốc Việt Cory Trần.
Cánh báo chí và truyền thông viết về thời trang quốc tế đã bày tỏ sự yêu mến bộ sưu tập của Valentines Vân Nguyễn. Có một số phóng viên đã bỏ xem show sau để ra phỏng vấn riêng nhà thiết kế Việt Nam. Ban tổ chức và giới thời trang đã không tiếc lời ngợi khen, họ còn bày tỏ mong muốn Valentines Vân Nguyễn tiếp tục tham gia show diễn Thu - Đông của New York Fashion Week vào tháng 9.2018 sắp tới.
Valentines Vân Nguyễn chuẩn bị váy cho Hoa hậu Thế giới 2010 Priyanka Chopra
Được biết những bộ cánh được nhà thiết kế 8X đem sang trình diễn thuộc dòng may đo cao cấp. Haute couture là một thuật ngữ tiếng Pháp, trong đó "couture" nghĩa là "may vá", "thời trang" còn "haute" biểu thị sự thanh lịch, tinh xảo, cao cấp. Những chiếc váy có mặt tại Couture New York Fashion Week 2018 phải đạt nghệ thuật may mặc dựa trên hai tiêu chí là sang trọng và sự công phu. Mọi chi tiết trên trang phục đều phải được làm bằng tay để đảm bảo độ hoàn hảo và độc nhất, không phải đồ thủ công mua sẵn. Có những chiếc váy được xem như thứ hàng xa xỉ bậc nhất, có giá tối thiểu 10.000 Euro.
Cùng ngắm bộ sưu tập của nhà mốt Việt Nam tại sự kiện thời trang danh giá này:
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.