Thời trang bảo vệ môi trường

30/12/2017 10:00 GMT+7

Đã là người đam mê cái đẹp thì chẳng thể nào không động lòng trước một chiếc áo lông thú hay chiếc túi xách bằng da cá sấu.

Nhưng với một cô nàng vừa yêu thời trang vừa muốn bảo vệ môi trường, họ sẽ chọn những chất liệu thân thiện hơn.
Chất liệu tre, lát thời lên ngôi
Thời trang bảo vệ môi trường 1
Thời trang bảo vệ môi trường 2
Thời trang bảo vệ môi trường 3
Kate Spade là một trong những “ông lớn” khiến các tín đồ thời trang chao đảo bởi các mẫu túi xách có hình dáng dễ thương đến từ chất liệu tre. Bên cạnh đó, không thể không nhắc đến thương hiệu túi xách Dionysus chất liệu chính là nhựa polyurethane thay cho nhựa PVC, hoặc Freedom of Animals chỉ chủ yếu sử dụng các nguyên liệu tái chế và cotton hữu cơ để làm da giả.
Nếu không có nhiều tiền để sắm những chiếc túi xách của những thương hiệu này thì các nàng thơ vẫn có thể tìm mua được túi tre, đan lát tại các cửa hàng ở chợ Bến Thành (TP.HCM), cửa hàng Mây Tre Décor (Nguyễn Tiểu La, Q.10) và cửa hàng LaDan (Lê Lợi, Q.1).
Trang sức từ gỗ và đất sét
Thời trang bảo vệ môi trường 5
Thời trang bảo vệ môi trường 6
Ảnh: Pinterest
Không sang trọng như đá quý, nhưng trang sức từ gỗ hoặc đất sét lại mang đến cho người đeo sự độc đáo, khác biệt. Một chiếc vòng được khắc họa tiết aztec, một chiếc nhẫn được tạo hình hoa, chim hoàn toàn phù hợp cho những ai muốn hòa mình vào thiên nhiên. Nếu bạn là người khéo tay, có thể tự thiết kế một chiếc vòng gỗ có màu sắc rực rỡ với những nguyên liệu hạt gỗ có bán tại chợ Đại Quang Minh (Q.5, TP.HCM) và màu acrylic bán ở các nhà sách.
Bên cạnh chất liệu gỗ, trang sức được làm từ đất sét cũng được các tín đồ thời trang tìm kiếm. Các mẫu trang sức này thường có màu sắc rực rỡ với kiểu dáng mới lạ. Do chất liệu có phần khá mỏng manh nên người sử dụng nên “đi nhẹ, cười khẽ”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.