'Thoát ế' đổi tên thành 'Bẫy ngọt ngào' với màn lột xác của Bảo Anh, Minh Hằng

P.C.Tùng
P.C.Tùng
14/11/2020 12:10 GMT+7

Bẫy ngọt ngào - tên gọi mới của phim điện ảnh Thoát ế, vừa tung teaser poster và trailer tràn ngập xung đột lẫn cảnh nóng, hé lộ mối quan hệ đổ vỡ của nhóm bạn thân trong phim.

Trái ngược với tên gọi “ngọt ngào”, teaser poster của phim Bẫy ngọt ngào mang màu sắc u tối và táo bạo. Các nhân vật trong nhóm bạn thân Camy (Bảo Anh), Quỳnh Lam (Minh Hằng), Linh Đan (Diệu Nhi), Ken (Thuận Nguyễn) đều xuất hiện với hình ảnh bệ rạc khi cởi bỏ những trang phục quyến rũ và thành đạt, để mặc mascara chảy dài trên gương mặt.

Teaser poster vừa công bố của phim Bẫy ngọt ngào

ẢNH: ĐPCC
Đây phải chăng chính là phần chân thật, thậm chí là “trần trụi” của “hội ế”? Dù ngồi gần bên nhau nhưng sự xa cách giữa họ được thể hiện trong ánh mắt, khi mỗi người nhìn về một hướng khác nhau. Qua teaser poster, Bẫy ngọt ngào muốn gửi gắm thông điệp ẩn ý rằng, bộ phim sẽ bóc trần những góc khuất cuộc sống của mỗi người, cũng như những mối quan hệ giữa các nhân vật.
Đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư từng chia sẻ, Bẫy ngọt ngào là câu chuyện dữ dội, táo bạo về tình bạn, tình yêu và hôn nhân. Bởi vậy, trailer đầu tiên của phim dành phần lớn thời lượng cho những cảnh xung đột căng thẳng của các nhân vật trong “hội ế” khiến tình bạn có nguy cơ tan vỡ.

Nhóm bạn trong 'hội ế' của Bẫy ngọt ngào

Ảnh: Chụp từ trailer

Cuộc sống và tính cách của từng thành viên “hội ế” thay đổi ra sao sau 3 năm xa cách (phim là bản điện ảnh có mở rộng và phát triển nội dung của sitcom Chiến dịch chống ế từng gây sốt một thời) cũng là yếu tố gây tò mò cho khán giả. Trong trailer đầu tiên, không khó để nhận ra Camy (ca sĩ Bảo Anh đóng) - người duy nhất “thoát ế” trong nhóm, là nạn nhân của một vụ đánh đập. Hình ảnh Camy ngồi cô đơn trong phòng tắm với tấm lưng chằng chịt vết thương khiến khán giả không khỏi xót xa, và đưa ra nhiều suy đoán về nỗi đau thể xác mà cô phải gánh chịu.

Ca sĩ Bảo Anh trong phim

Ảnh: Chụp từ trailer

Khác với Camy, Quỳnh Lam (Minh Hằng thủ vai) luôn xuất hiện với hình ảnh gợi cảm và sắc sảo. Với cảnh làm tình nóng bỏng cùng một chàng trai Tây được hé lộ, Quỳnh Lam cho thấy cô luôn là thành viên quyến rũ và có lối sống phóng khoáng nhất hội. Được biết đây mới chỉ là một trong nhiều cảnh nóng táo bạo của Minh Hằng trong vai diễn Quỳnh Lam. Linh Đan (Diệu Nhi đảm nhận) trưởng thành hơn trong vai trò một luật sư thành đạt, nhưng cô trở nên nóng nảy và cộc cằn hơn với những người bạn. Trong khi đó, Ken (Thuận Nguyễn đóng) đã mất đi nụ cười ấm áp mà luôn mang vẻ mặt đầy tâm trạng.  

Minh Hằng 'chơi lớn' khi vai diễn có nhiều cảnh nóng

Ảnh: Chụp từ trailer

Việc liên tiếp hé lộ những biến cố xảy đến với các nhân vật ở cuối trailer một lần nữa cho thấy Bẫy ngọt ngào sẽ mang đến một câu chuyện dữ dội, thậm chí là trần trụi và đau đớn về tình bạn, tình yêu và hôn nhân. Thêm một tình tiết khiến khán giả tò mò là nhân vật Đăng Minh (diễn viên Quốc Trường) – chồng của Camy vẫn chưa được giới thiệu. Phải chăng đây chính là người có tác động đặc biệt đến mối quan hệ của nhóm bạn?

Diệu Nhi và Thuận Nguyễn trong phim Bẫy ngọt ngào

Ảnh: Chụp từ trailer

Đây là dự án điện ảnh đầu tiên ca sĩ Ông Cao Thắng góp vốn đầu tư sản xuất. Phim đưa ca sĩ Bảo Anh trở lại điện ảnh sau nhiều năm kể từ phim Nhà có 5 nàng tiên. Ở phim này, cô lần đầu vào vai vợ chồng với diễn viên Quốc Trường - người bạn thân ngoài đời. Là một trong các nhà đầu tư của phim, Minh Hằng thử thách bản thân với nhiều cảnh "nóng" táo bạo. Cô từng nói rất sợ bạn trai sẽ ghen tuông khi xem bộ phim này.
Vì dịch Covid-19, Bẫy ngọt ngào lùi lịch chiếu từ cuối năm nay sang năm sau với thời điểm dự kiến khởi chiếu tại các rạp vào 16.4.2021.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.