Thỏa chất 'Chuẩn đam mê'

11/08/2018 11:27 GMT+7

Chuẩn đam mê là tên gọi của nhóm các chàng trai: Bùi Công Danh, Tuấn Anh, Đình Chương, Thiện Trung, Nguyễn Khang. Họ đều là những thành viên kỳ cựu của đội kịch Tuổi Ngọc đã gắn liền với tuổi thơ của những khán giả thế hệ 8x.

Duyên hội ngộ sau 25 năm

Những vở diễn của đội kịch Tuổi Ngọc luôn để lại ấn tượng trong lòng khán giả như vở Thằng quỷ nhỏ, Cá chép hóa rồng, Xì trum, Thầy tôi... Theo thời gian, các thành viên trưởng thành và ngưng hoạt động văn nghệ để tập trung sự nghiệp riêng cho mình. Sau 25 năm, một lần nữa họ lại cùng nhau đứng trên sân khấu Làng hài mở hội.

Các chàng trai Chuẩn đam mê: Bùi Công Danh, Nguyễn Chương, Tuấn Anh, Thiện Trung

Cùng lớn lên trong đội kịch Tuổi Ngọc, họ không chỉ là những bạn diễn thân quen mà còn là những người bạn chơi rất thân với nhau. Như Hoàng Chương đã chia sẻ thì từ một ý tưởng muốn làm clip vui mừng ngày 20.11 nhưng vừa vặn thay khi clip ra mắt đúng dịp kỷ niệm 29 năm ngày thành lập đội kịch Tuổi Ngọc, những kỷ niệm của tuổi thơ đầy yêu thương đều ùa về trong tất cả. Và đó như là chất xúc tác để những chàng trai ấy, một lần nữa lại tiếp tục hâm nóng lên ngọn lửa đam mê nghệ thuật trong mỗi người.

“Lời nguyền” của Chuẩn đam mê

Lời nguyền là tên một bộ phim kinh dị của nhóm Chuẩn đam mê ra mắt khán giả đánh dấu một bước chuyển mình mới của nhóm trên con đường hoạt động nghệ thuật. Phim sẽ được phát miễn phí trên kênh YouTube vào ngày 10.8.2018.

Nội dung phim xoay quanh câu chuyện của ba chàng trai Bình - Hưng - Hòa vì không cưỡng lại được vẻ đẹp của Tâm (nhân vật trong phim) đã thay nhau hãm hại cô, vì sợ bị phát hiện nên chúng đã giết cô để bịt đầu mối. Việc ác này đã luôn ám ảnh chúng và cuối cùng cả ba đều bị tử hình. Tuy nhiên, sau khi chết, lời nguyền cho những việc làm tàn ác luôn đeo đẳng ba chàng trai khi hồn ma của cô gái dẫn dắt chúng về lại nơi thảm cảnh xảy ra, nỗi sợ hãi cứ thế đọa đày tâm can chúng mãi mãi.

[Video clip nhóm Chuẩn đam mê chia sẻ đam mê làm phim cùng Thanh Niên Online]

Khi quay bộ phim này, nhóm Chuẩn đam mê liên tục gặp phải những khó khăn, áp lực không chỉ về tài chính, về nhân sự mà còn cả về tâm lý. Theo như chia sẻ của những thành viên trong nhóm thì các phân đoạn quay nội dung tâm linh thì cả nhóm phải luôn ở gần bên nhau... Và đó cũng là một trong những kỷ niệm khó quên của cả nhóm khi quay Lời nguyền.

Cứ đi rồi sẽ đến

Đủ nắng hoa sẽ nở, đủ đam mê sẽ dẫn dắt ta đến những điều tuyệt vời. Vượt qua những trở ngại của công việc riêng nhiều bận rộn, của áp lực nhiều năm không đứng trên sân khấu nhưng nhóm Chuẩn đam mê đã hoàn toàn chinh phục khán giả lẫn ban giám khảo bởi lối diễn mộc mạc và chân thật trong chương trình Làng hài mở hội. Cuộc hội ngộ sau 25 năm đã kết nối sáu con người với một cái tên như chính tiêu chí làm nghệ thuật của họ, làm bằng cả trái tim, làm đúng chất chuẩn đam mê.

Chuẩn đam mê cũng đã từng sản xuất những bộ phim gây được sự chú ý của cộng đồng YouTube như Tây du ảo ký, phim hành động Nhân ẩn. Mặc dù còn gặp rất nhiều khó khăn khi nhóm tự sản xuất phim nhưng chính niềm đam mê đã giúp họ kiên trì vượt qua.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.