"Thiếu gia sát gái” đã trốn sang Mỹ

14/08/2012 00:29 GMT+7

(iHay) Có thông tin cho rằng Lý Tông Thụy đã trốn sang mỹ, để mặc các nạn nhân tự chống trả với bão dư luận.

(iHay) Báo chí Đài Loan đưa tin thiếu gia Lý Tông Thụy đã trốn sang Mỹ. Hiện cảnh sát Đài Loan một mặt ráo riết truy tìm Lý Tông Thụy, mặt khác nhờ cả bố mẹ họ Lý khuyên bảo con trai đầu thú, nhưng bị bố mẹ tay này đã cự tuyệt.

>> Sao xứ Đài phủ nhận quan hệ với "thiếu gia sát gái
>> Lộ danh sách sao Đài Loan là "nạn nhân" của thiếu gia sát gái

Ở một diễn biến khác, sau khi Next Magazine tung ra bản danh sách úp mở về tên tuổi các nạn nhân nghệ sĩ bị hại bởi Lý thiếu gia, hầu hết đều đứng lên phủ nhận.

Tuy nhiên cũng có dư luận cho rằng những nạn nhân này "làm ngơ" vì sợ mất danh tiếng hiện có, hoặc tan vỡ gia đình, hoặc mất bạn trai.

Người mẫu Apple ngày 12.8 đã lên tiếng phủ nhận hai chị em cô là nạn nhân bị hiếp dâm và quay clip sex.

Cô khẳng định: “Hai chị em tôi đều có cuộc sống đơn giản, trong sạch, không đi quán bar nhà hàng, vì vậy không hề có chuyện kia được.”


Người mẫu Apple bày tỏ sự tức giận và khó chịu vì bị báo chí soi mói quá mức

Ngoài ra, báo chí Đài Loan còn cho hay, trong danh sách nạn nhân có một nghệ sĩ H. có chồng cùng làm trong giới giải trí. Dĩ nhiên nếu thừa nhận sự thật đau lòng trên, cô sẽ có khả năng mất đi gia đình hạnh phúc.

Qua những đoạn clip cho thấy hiện trường mà các nạn nhân bị hại, luôn có một chiếc giường to và một tủ quần áo. Máy quay sẽ được giấu kín sau tủ quần áo để bí mật ghi hình.

Thiếu gia sát gái là con ngoài giá thú

Theo Next Magazine, “thiếu gia sát gái” Lý Tông Thụy là con ngoài giá thú của đại gia Lý Nhạc Thương - chủ tịch HĐQT công ty Nguyên Đại. Mẹ của họ Lý này là Dương Tiểu Lợi (còn có tên Thạch Cẩm Tú), từng nổi tiếng trong chốn ăn chơi với mệnh danh “hoa khôi tửu quốc”.

Nhờ những chiêu quyến rũ chết người, người phụ nữ nhan sắc này đã lôi kéo được rất nhiều đại gia, doanh nghiệp giàu có tới các câu lạc bộ giải trí. Tuy đã qua một lần ly hôn và tuổi đã trên 50, nhưng người đẹp này vẫn rất nổi tiếng và đại gia tới tìm kiếm nườm nượp.


Chân dung thiếu gia Lý Tông Thụy

Có lẽ được thừa hưởng từ gien ăn chơi của mẹ, Lý Tông Thụy cũng là một tay ăn chơi khét tiếng và ngoại giao rộng. Bạn bè mà Lý Tông Thụy thường giao du là các thiếu gia giàu có thế hệ thứ 2 ở Đài Loan, các nghệ sĩ giải trí bao gồm cả người mẫu, MC…

Tại các buổi tiệc tùng nào, họ Lý cũng đều chụp hình lưu niệm với những người nổi tiếng tại đó, đặc biệt là với các sao nữ với má kề má, tay liền tay, vô cùng tình tứ.

 

 

 

 

 

 

 

 

Đại Mỹ Lệ
Ảnh: Sina

>> Ca sĩ thoát tội hiếp dâm thiếu nữ
>> Sao Mai thiếu lửa trong đêm nhạc pop
>> Truy lùng thiếu gia Đài Loan cưỡng hiếp hơn 60 nghệ sĩ
>> Bắp rang" Katy Perry nhí nhảnh trong buổi giới thiệu phim
>> Sao Arsenal hóa thân thành cao thủ Thiếu Lâm Tự
>> Không thể sống nếu thiếu quạt
>> Sao xứ Đài phủ nhận quan hệ với thiếu gia bị truy nã
>> Lộ danh sách sao Đài Loan là "nạn nhân" của thiếu gia sát gái  

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.