Thiếu gia hãm hiếp nhiều người đẹp Đài Loan lãnh án

25/10/2012 17:55 GMT+7

14 năm tù là bản án dành cho kẻ đam mê thể xác bệnh hoạn gây chấn động làng giải trí Đài Loan.

Vụ án Lý Tông Hựu hãm hiếp hàng chục phụ nữ, gây chấn động dư luận Đài Loan suốt mấy tháng qua, vừa khép lại với bản án 14 năm tù giam dành cho thiếu gia đồi bại này.

>> Lộ danh sách sao Đài Loan là "nạn nhân" của thiếu gia sát gái


 Lý Tông Hựu lĩnh án 14 năm tù giam vì hành vi cưỡng hiếp của mình - Ảnh: jaynestars

Cái tên Lý Tông Hựu đã làm dậy sóng làng giải trí xứ Đài vào hồi tháng 8 vừa qua khi tay chơi này là “nam chính” trong 93 clip sex với khoảng 50 phụ nữ, hầu hết là những người mẫu, diễn viên nổi tiếng tại đây.

Trong đó có 13 cô gái đã đứng ra khởi kiện Lý Tông Hựu vì hành vi cưỡng hiếp. Họ cáo buộc thiếu gia họ Lý đã sử dụng thủ đoạn bỉ ổi khi bỏ thuốc kích dục không màu, không mùi vào đồ uống của các người đẹp lúc mời họ đi chơi tại quán bar.

Sau đó y đưa nạn nhân về nhà thực hiện hành vi đồi bại rồi lén quay phim, chụp ảnh để khoe với bạn bè. Nhiều hình ảnh và clip sex của tay chơi này đã bị rò rỉ trên mạng gây hoang mang cho giới nghệ sĩ Đài.

Tại phiên tòa ngày 19.10, Tông Hựu khẳng định những phụ nữ này hoàn toàn tự nguyện đến với mình. Tuy nhiên, qua khám xét nơi ở của thiếu gia này, cảnh sát Đài Loan đã tìm thấy các loại thuốc kích dục, hình ảnh và clip sex. Các nhà điều tra cũng tiết lộ sở thích đặc biệt của Tông Hựu là những cô gái tóc dài.

Cùng với lời khai của các nhân chứng, cuối cùng Lý Tông Hựu đã cúi đầu nhận tội. Lời thú nhận của y hồi cuối tuần qua còn khiến dư luận bị sốc khi Tông Hựu xác nhận trong số các nạn nhân có cả mẹ kế.

Người phụ nữ này họ Lương, đã kết đôi cùng cha ruột Lý Tông Hựu được hơn một năm nay. Tuy không trực tiếp ra tòa làm chứng nhưng bà Lương cũng đã cung cấp một số bằng chứng quan trọng chống lại Hựu.

Lý Tông Hựu năm nay 27 tuổi, là con nuôi của thương gia nổi tiếng trong giới tài chính Đài Loan Lý Nhạc Thương. Hựu bị cảnh sát chú ý đến từ tháng 7.2011 khi có 2 chị em tố cáo thiếu gia này đã đánh thuốc mê để cưỡng đoạt họ rồi bí mật quay clip. Qua quá trình điều tra, cảnh sát còn phát hiện thêm 50 nạn nhân khác của y.

Viện Công tố Đài Bắc đã ban hành lệnh bắt Hựu hồi đầu tháng 8 vừa qua. Sau hơn 20 ngày lẩn trốn, cuối cùng Tông Hựu đã ra đầu thú vào ngày 23.8 và nhận sự trừng trị đích đáng của pháp luật.

Theo Nguyên Phạm / Jaynestars / Tuổi Trẻ

>> Thiếu gia sát gái Đài Loan từng cưỡng hiếp 16 cô gái trong một tháng
>> Sáu triệu người quan tâm clip sex của thiếu gia sát gái Đài Loan
>> “Thiếu gia sát gái” Đài Loan trách móc các... nạn nhân
>> Thiếu gia sát gái" Đài Loan có thể sẽ ngồi tù trên 10 năm
>> Thiếu gia sát gái" Đài Loan đã đầu thú sau 23 ngày trốn chạy
>> Lộ diện thêm sao Đài là nạn nhân của "thiếu gia sát gái
>> Thiếu gia sát gái vẫn còn ở Đài Loan
>> Bạn gái của "thiếu gia sát gái" Đài Loan là tội phạm truy nã
>> Tiết lộ hai cô gái bị "thiếu gia sát gái" Đài Loan cưỡng ép
>> Bố "thiếu gia sát gái" Đài Loan xin từ chức
>> Thiếu gia sát gái” đã trốn sang Mỹ
>> Lộ danh sách sao Đài Loan là "nạn nhân" của thiếu gia sát gái
>> Sao xứ Đài phủ nhận quan hệ với thiếu gia bị truy nã
>> Truy lùng thiếu gia Đài Loan cưỡng hiếp hơn 60 nghệ sĩ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.