Thiều Bảo Trang ra ca khúc mới không có sự trợ giúp của Phương Uyên

02/11/2016 18:35 GMT+7

(iHay) Thiều Bảo Trang tiếp tục trình làng đến người yêu nhạc single mới lấy từ câu chuyện của chính mình có tên Tình ta đã hết .

(iHay) Thiều Bảo Trang tiếp tục trình làng đến người yêu nhạc single mới lấy từ câu chuyện của chính mình có tên Tình ta đã hết.

Thiều Bảo Trang đầy tâm trạng đặt dấu chấm hết cho cuộc tình 1Thiều Bảo Trang tung single mới lấy cảm hứng từ câu chuyện của bản thân
Sau thời gian dài chăm chỉ chạy show, Thiều Bảo Trang đã chính thức tung ra single mới Tình ta đã hết ngay đầu tháng 11.
Thiều Bảo Trang cho hay cô đã lấy cảm xúc và những trải nghiệm của bản thân để viết nên những giai điệu da diết, trữ tình của ca khúc này.
Thiều Bảo Trang đầy tâm trạng đặt dấu chấm hết cho cuộc tình 2Thiều Bảo Trang ngày càng thành công với công việc sáng tác
Học trò Hồ Ngọc Hà tâm sự: “Tôi mượn cảm xúc của chính mình để viết nên ca khúc này. Và câu chuyện kể về cô gái cố kìm giọt nước mắt để kẻ phản bội không cảm thấy áy náy, dù cho lòng quặn đau và chẳng nói thành câu, vì cô ấy biết nếu người đó không bước đi thật nhanh, cô sẽ trở nên yếu đuối và níu kéo một cách ngu ngốc...”.
Thiều Bảo Trang đầy tâm trạng đặt dấu chấm hết cho cuộc tình 3Thiều Bảo Trang tự tay sản xuất và chăm chút cho “đứa con tinh thần” của mình
Tất cả các công đoạn để sản xuất ra ca khúc mới do đích thân Thiều Bảo Trang làm chứ không có sự trợ giúp của nhạc sĩ Phương Uyên. Vì muốn bản thu âm hoàn hảo nhất đến khán giả, Thiều Bảo Trang đã nghe bản thu âm này rất nhiều lần và làm sao để ý tưởng chụp ảnh đúng với tinh thần của bài hát.
Thiều Bảo Trang đầy tâm trạng đặt dấu chấm hết cho cuộc tình 4Với ca khúc này Thiều Bảo Trang sẽ không thực hiện MV
Thiều Bảo Trang khá vất vả để tìm được bộ trang phục ưng ý và thể hiện đúng tinh thần của ca khúc. Tưởng chừng mọi kế hoạch không khả thi và phải bỏ đi thì NTK Lê Thanh Hòa đã “cứu” nữ ca sĩ một bàn thua trông thấy phút chót.
Thiều Bảo Trang đầy tâm trạng đặt dấu chấm hết cho cuộc tình 5
Thiều Bảo Trang đầy tâm trạng đặt dấu chấm hết cho cuộc tình 6
Thiều Bảo Trang đầy tâm trạng đặt dấu chấm hết cho cuộc tình 7Thiều Bảo Trang như một đóa hoa kém tươi khi bị phụ tình
Chỉ mới ra mắt một ngày nhưng Ta đã hết yêu của Thiều Bảo Trang đã tạo hiệu ứng mạnh nơi công chúng yêu nhạc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.