Thiều Bảo Trang mặc đồ 7kg trong single mới

16/03/2016 21:40 GMT+7

(iHay) Ca khúc nóng bỏng của nữ ca sĩ nhóm Bee.T trong đêm thi thứ 9 The Remix sẽ được tái hiện trong single mới này.

(iHay) Sau thành công của single 1000 ngày yêu, Thiều Bảo Trang tiếp tục cho ra mắt single Hands up với sự hỗ trợ hòa âm của nhạc sĩ Dương Khắc Linh.

>> Thiều Bảo Trang 'nóng bỏng' chào tuổi 25

Thiều Bảo Trang hướng mình tới hình ảnh một cô gái tràn đầy năng lượng và hấp dẫn
Đó cũng là điều cô thể hiện trong single Hands up 
Được biết, chỉ sau 2 tuần ra mắt, single đầu tiên tách khỏi nhạc sĩ Phương Uyên của Thiều Bảo Trang đã có hơn 3 triệu lượt nghe. Với thành công này, nữ ca sĩ nhóm nhạc Bee.T đã tiếp tục cho ra mắt single Hands up với phần hỗ trợ hòa âm từ nhạc sĩ Dương Khắc Linh. 
Trong Hands up, bên cạnh giọng hát tốt, Thiều Bảo Trang còn ghi điểm với vũ đạo sôi động, thu hút người xem. Đây cũng là single thứ 2 do chính Thiều Bảo Trang tự lên ý tưởng kịch bản và thực hiện. Cô muốn mang đến một ca khúc vừa sôi động vừa hoang dã như chính hình ảnh lễ hội tưng bừng trong ca khúc. 
Thiều Bảo Trang chia sẻ trên thị trường nhạc hiện nay không thiếu những gương mặt ca sĩ trẻ trung, xinh đẹp và hát hay. Chính vì vậy, cô muốn tạo sự khác biệt cho mình khi chọn vừa sáng tác vừa thể hiện ca khúc. Hình ảnh mà "gà cưng" của Phương Uyên hướng tới trong tương lai là một cô gái tràn đầy năng lượng nhưng cũng không kém phần quyến rũ.
Hình ảnh bìa single lần này cũng chính là bộ trang phục Thiều Bảo Trang từng trình diễn tại Liveshow 9 The Remix. Khi bật mí bộ trang phục đính đá pha lê của nhà thiết kế Tăng Thành Công nặng đến 7 kg, Thiều Bảo Trang khiến nhiều người bất ngờ. Dù dáng vóc mỏng manh nhưng cô đã cố gắng chịu để thể hiện những vũ đạo "bốc lửa" và uyển chuyển nhất dành tặng khán giả. 
Cùng ngắm một số hình ảnh mới của Thiều Bảo Trang:
Thần tượng của Thiều Bảo Trang là Jennifer Lopez, Michael Jackson, Ciara và Rihanna
Chính vì thế, hình tượng cô hướng đến là 'nóng bỏng' và tràn đầy năng lượng 
Được biết, bộ trang phục nặng 7 kg này là một thiết kế của Tăng Thành Công
Thiều Bảo Trang đã mặc trang phục này trình diễn trong Liveshow 9 The Remix
Dù trang phục nặng nề nhưng cô vẫn hoàn thành xuất sắc phần trình diễn 
Tiết mục đêm thi thứ 9 The Remix sẽ được tái hiện trong single Hands up 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.