Thiều Bảo Trâm diện set đồ trăm triệu, giao lưu cùng Black Pink

15/01/2020 17:58 GMT+7

Tối 14.1, Thiều Bảo Trâm khiến nhiều người bất ngờ xen lẫn thích thú khi có mặt tại hàng ghế đầu tham dự buổi giao lưu cùng Black Pink tại Indonesia.

Xuất hiện trên thảm đỏ, nữ ca sĩ nhanh chóng thu hút ống kính của nhiếp ảnh gia nước bạn khi khoe dáng nuột nà, gợi cảm trong chiếc váy xanh cobalt, gam màu "hot hit" của năm 2020. Được biết, đây là một thiết kế của thương hiệu Saint Laurent có mức giá dễ “gây choáng”, hơn 70 triệu đồng. Để tạo ra tổng thể phù hợp, nữ ca sĩ cũng đồng thời mix hoa tai dáng dài họa tiết ngôi sao lấp lánh có giá gần 13 triệu đồng. Thiều Bảo Trâm chọn cho mình đôi giày quai mảnh, gót cao chót vót có giá hơn 15,5 triệu đồng cùng thương hiệu. Tổng giá trị set đồ gần 100 triệu đồng.
Trên hàng ghế đầu, Thiều Bảo Trâm vô cùng thích thú khi được nhìn ngắm những thần tượng của mình ở khoảng cách gần. Được biết, người tham dự buổi giao lưu khá đông và ai cũng phấn khích hô tên Black Pink khi các nàng xuất hiện.
Vì nhiều lý do nên chương trình khá khắt khe trong khâu chụp ảnh, quay phim. Thế nhưng, Thiều Bảo Trâm là một trong những đại diện được đặc cách chia sẻ hình ảnh của 4 "cô gái vàng" ở khoảng cách gần nhất bằng cách livestream trực tiếp.

Thiều Bảo Trâm khoe dáng nuột nà, gợi cảm trong chiếc váy xanh cobalt...

Ảnh: NVCC

... Đây là thiết kế của thương hiệu Saint Laurent có mức giá hơn 70 triệu đồng

Ảnh: NVCC

Nữ ca sĩ mix hoa tai dáng dài họa tiết ngôi sao lấp lánh có giá gần 13 triệu đồng

Ảnh: NVCC

Thiều Bảo Trâm chọn đôi giày quai mảnh, gót cao chót vót có giá hơn 15,5 triệu đồng để diện ở sự kiện

Ảnh: NVCC

Tổng giá trị set đồ mà Thiều Bảo Trâm diện ở sự kiện này là gần 100 triệu đồng

Ảnh: NVCC

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.