Thiệp cưới độc đáo của diễn viên Nguyệt Ánh và ông xã Ấn Độ

08/03/2017 16:29 GMT+7

Cũng giống như nhiều sao Việt khác, Nguyệt Ánh và ông xã cũng đầu tư cho thiệp mời cưới của mình độc đáo và không đụng hàng.

Là người kín tiếng nên thông tin Nguyệt Ánh lên xe hoa ở tuổi 34 với ông xã người Ấn Độ vào sáng 7.3 khiến các fan và truyền thông “trở tay không kịp”.
Theo một nguồn tin thân cận, ông xã của Nguyệt Ánh tên là Kilaparthy Eswar Rao, ngoài 40 tuổi, anh đã sang làm việc ở Việt Nam nhiều năm nay. Hiện chồng của nữ diễn viên là huấn luyện viên thể hình tại một trung tâm nổi tiếng ở TP.HCM. Hai người bén duyên được 6 tháng trước khi quyết định đi đến hôn nhân.
Lộ thiệp cưới độc đáo của Nguyệt Ánh “Cổng mặt trời” và ông xã Ấn Độ  1
Lộ thiệp cưới độc đáo của Nguyệt Ánh “Cổng mặt trời” và ông xã Ấn Độ 2
Nguyệt Ánh bên ông xã và dàn bưng quả "nam thanh nữ tú" trong lễ Vu quy vừa qua
Lộ thiệp cưới độc đáo của Nguyệt Ánh “Cổng mặt trời” và ông xã Ấn Độ 3
Nguyệt Ánh và ông xã được khen ngợi xứng đôi vừa lứa
Khi gửi thiệp cưới đến tay các khách mời, Nguyệt Ánh đã cẩn thận dặn dò không tiết lộ cũng như chia sẻ trên trang cá nhân. Tuy nhiên, cũng giống các sao Việt khác, thiệp cưới của cô đã được đưa lên mạng xã hội.
Thiệp cưới của nữ diễn viên được thiết kế cầu kỳ và công phu. Hình ngôi sao biển khá to buộc chặt vào một lọ thủy tinh nhỏ nhìn rất đáng yêu. Phía trong lọ là bức ảnh cô dâu chú rể được cuộn tròn, có ghi ngày giờ, địa điểm diễn ra hôn lễ.
Hình cưới của nữ diễn viên Dốc tình cũng được bạn bè cô chia sẻ
Lộ thiệp cưới độc đáo của Nguyệt Ánh “Cổng mặt trời” và ông xã Ấn Độ 5Thiệp mời độc đáo của Nguyệt Ánh và ông xã
Lộ thiệp cưới độc đáo của Nguyệt Ánh “Cổng mặt trời” và ông xã Ấn Độ 6
Bên trong lọ thủy tinh là tấm thiệp in hình cưới của cặp đôi
Tiệc cưới trên bãi biển của Nguyệt Ánh sẽ diễn ra vào ngày 10.3 tới tại một resort 5 sao ở Mũi Né, Bình Thuận. Buổi tiệc đón khách từ 15 giờ 30 và sẽ bắt đầu nghi thức lễ từ 16 giờ, dự kiến kéo dài đến tận khuya.
Là một diễn viên nổi tiếng trong lĩnh vực truyền hình nhưng Nguyệt Ánh có khá ít bạn bè. Cô chỉ mời khoảng 100 khách dự tiệc. Theo tiết lộ, dàn khách mời có mặt tại Bình Thuận để chia vui với Nguyệt Ánh chủ yếu là dàn diễn viên của Cổng mặt trời như: Hùng Thuận, Lương Thế Thành, Hòa Hiệp, Bá Thắng, Lê Bê La, KhaLy… Khi liên lạc với Nguyệt Ánh, nữ diễn viên sinh năm 1983 từ chối chia sẻ về chuyện vui của mình.

tin liên quan

Nữ diễn viên Nguyệt Ánh bí mật lên xe hoa
Kín đáo trong đời sống riêng tư, đám cưới của diễn viên Dốc tình chỉ được biết đến khi bạn bè đồng nghiệp chia sẻ ảnh rước dâu của cô lên trang cá nhân.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.