'Thiên vương' Quách Phú Thành phủ nhận dính líu tới đường dây mại dâm

15/11/2015 10:29 GMT+7

(TNO) 'Michael Jackson của Hồng Kông' Quách Phú Thành vừa lên tiếng phủ nhận thông tin anh là khách hàng thường xuyên của đường dây gái gọi xuyên biên giới đang bị cảnh sát Đài Loan điều tra, Asiaone đưa tin ngày 14.11.

(TNO) 'Michael Jackson của Hồng Kông' Quách Phú Thành vừa lên tiếng phủ nhận thông tin anh là khách hàng thường xuyên của đường dây gái gọi xuyên biên giới đang bị cảnh sát Đài Loan điều tra, Asiaone đưa tin ngày 14.11.

Ca sĩ Quách Phú Thành phủ nhận là khách hàng thường xuyên của đường dây mại dâm quốc tế - Ảnh: AFP/Getty ImagesCa sĩ Quách Phú Thành phủ nhận là khách hàng thường xuyên của đường dây mại dâm quốc tế - Ảnh: AFP/Getty Images
Trong buổi diễn tại Ma Cao vừa qua, khi được hỏi về những lùm xùm quanh chuyện mua bán dâm có liên quan tới anh, nam ca sĩ 50 tuổi này trả lời: “Tôi có đọc tin tức nhưng không quan tâm lắm. Làng giải trí có biết bao nhiêu ngôi sao, không nên vì thế mà kết tội một ai đó, như vậy thật là ngu xuẩn".
Vừa qua, một đường dây mua bán dâm tầm cỡ quốc tế có liên quan tới làng giải trí châu Á của “tú bà” Đới Quân Nghi bị phanh phui đang là mối quan tâm của dư luận. Một bài báo đăng trên tạp chí NEXT tiết lộ, ngoài 38 “chân dài” là người nổi tiếng có mặt trong đường dây thì 18 người đàn ông khác cũng bị cáo buộc là những khách hàng thường xuyên.
Trong đó, nổi bật nhất là người đàn ông tên “K”. “K” được miêu tả là thiên vương nổi tiếng xứ Cảng thơm. Anh rất thành công trên lĩnh vực ca hát và đóng phim. Ngoài ra, “K” cũng được lòng các cô "chân dài" nhờ vẻ nam tính của mình.
Nguồn tin này còn cho biết “K” tuy có vẻ ngoài đạo mạo nhưng thực chất là kẻ nghiện sex. Anh có ham muốn tình dục cao, cứ ba ngày lại gọi một "chân dài" đến hầu hạ.
Tứ đại Thiên vương là tên gọi thân mật của người hâm mộ dành cho bốn ca sĩ, diễn viên Hồng Kông nổi tiếng vào đầu thập niên 1990 bao gồm: Lưu Đức Hoa, Quách Phú Thành, Lê Minh và Trương Học Hữu.
Trong số bốn người, mọi ánh mắt nghi ngờ chỉ đổ vào Quách Phú Thành vì tên tiếng Anh của anh là Aaron Kwok và anh cũng nổi tiếng là một tài tử “sát gái”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.