Thiên vương Quách Phú Thành muốn lập gia đình

22/08/2016 12:12 GMT+7

Trong liveshow diễn ra tối 21.8, thiên vương Quách Phú Thành đã bất ngờ chia sẻ dự định lấy vợ, sinh con trước hàng ngàn khán giả.

Theo trang On, tối 21.8, Quách Phú Thành đã thoải mái chia sẻ nhiều câu chuyện đời tư với khán giả. Anh tiết lộ mình vừa hoàn thành một quảng cáo rất có ý nghĩa cũng như tự nhận ra rằng chăm sóc em bé là một điều không hề dễ dàng tí nào. Sau đó, nam ca sĩ bất ngờ tuyên bố: “Thật ra, tôi rất muốn kết hôn và sinh con, giờ đây tôi không còn trẻ nữa”.
Tuy thổ lộ tâm tình trên liveshow nhưng thiên vương họ Quách khẳng định sẽ không cầu hôn với bạn gái ngay trên đây trước hàng ngàn khán giả: “Tôi sẽ không làm vậy trên liveshow vì công việc, sự nghiệp của tôi đã phơi bày quá nhiều rồi. Vì thế, tôi chỉ mong muốn một cuộc sống bình thường, giản dị”.
Được biết, bạn gái hiện tại của Quách Phú Thành là người mẫu trẻ Phương Viên, đã không dự concert tối 21.8 do bận công việc. Tuy nhiên, cô đã không quên gửi lời chúc mừng đến bạn trai 51 tuổi.
Phương Viên có khả năng sẽ trở thành “bà Quách” trong tương lai Ảnh: Instagram Phương Viên
Phương Viên, người mẫu bốc lửa gốc Thượng Hải (Trung Quốc), là cô gái đầu tiên nam tài tử công khai tình cảm. Hồi tháng 12.2015, anh đăng tải hình ảnh nắm tay bạn gái khi lái xe cùng dòng chú thích ẩn ý, gián tiếp thừa nhận chuyện tình cảm với mỹ nữ sinh năm 1988.
Mối quan hệ này vấp phải sự chí trích và phản đối không nhỏ từ người hâm mộ Quách Phú Thành. Nhiều nguồn tin khẳng định rằng bạn gái trẻ tuổi của anh có quá khứ không mấy tốt đẹp, tình sử “bắt cá hai tay”. Ngoài ra, tuổi tác chênh lệch quá lớn giữa cặp đôi cũng trở thành đề tài mỉa mai của giới truyền thông. Tuy nhiên, với lời chia sẻ của Quách Phú Thành tại liveshow mới đây, có lẽ sẽ không lâu nữa anh và Phương Viên sẽ có một kết thúc có hậu.
Quách Phú Thành, sinh năm 1965, là ca sĩ, diễn viên, vũ công nổi tiếng Hồng Kông. Anh cùng các đồng nghiệp Lưu Đức Hoa, Trương Ngọc Hữu và Lê Minh được mệnh danh là “Tứ đại thiên vương” của làng giải trí Hoa ngữ.
Tại Việt Nam, Quách Phú Thành được yêu mến với vai trò diễn viên nhiều hơn, tác phẩm mới công chiếu dịp Tết nguyên đán 2016 là Tây du ký: Ba lần đánh Bạch Cốt Tinh mà anh đóng vai Tôn Ngộ Không nhận được nhiều phản hồi tích cực.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.