‘Thiên vương’ Quách Phú Thành hẹn hò chân dài kém 23 tuổi

02/12/2015 15:29 GMT+7

Có vẻ như những tin đồn dính líu tới đường dây mại dâm quốc tế không ảnh hưởng mấy tới chuyện tình cảm của Quách Phú Thành khi mới đây tài tử này vừa công khai hẹn hò người đẹp kém anh tận 23 tuổi, theo Straits Times .

Có vẻ như những tin đồn dính líu tới đường dây mại dâm quốc tế không ảnh hưởng mấy tới chuyện tình cảm của Quách Phú Thành khi mới đây tài tử này vừa công khai hẹn hò người đẹp kém anh tận 23 tuổi, theo Straits Times.

Chân dung bạn gái trẻ tuổi của Quách Phú Thành - Ảnh: AFP/Weibo NVChân dung bạn gái trẻ tuổi của Quách Phú Thành - Ảnh: AFP/Weibo NV
Nam diễn viên, ca sĩ 50 tuổi đã đăng tải hình ảnh anh nắm tay bạn gái lên trang cá nhân với dòng chú thích đầy tình cảm: “Lái xe như thế này thì phải lái chậm hơn một chút” và công khai đánh dấu tình mới vào ảnh.
Được biết, người đang nắm giữ trái tim của Quách Phú Thành tên là Phương Viện. Cô năm nay 27 tuổi và là một người mẫu trẻ đang hoạt động tại Thượng Hải. Cô không phải là một tên tuổi nổi tiếng nhưng được cư dân mạng đánh giá là sở hữu gương mặt xinh đẹp và thân hình nóng bỏng. Cặp đôi được biết đã hẹn hò gần một năm.
Hình ảnh nắm tay tình cảm mà Quách Phú Thành đăng tải trên trang cá nhân - Ảnh: Weibo NVHình ảnh nắm tay tình cảm mà Quách Phú Thành đăng tải lên trang cá nhân - Ảnh: Weibo NV
Đây là lần đầu tiên Quách Phú Thành công khai chuyện tình cảm với giới truyền thông. Trước đó, nam diễn viên từng có cuộc tình kéo dài 7 năm với người mẫu, diễn viên Hùng Đại Lâm. Mặc dù đã bị cánh săn ảnh bắt gặp sống chung với nhau nhưng anh chưa bao giờ thừa nhận chuyện hẹn hò hay xuất hiện công khai cạnh người đẹp.
Quách Phú Thành là một trong “tứ đại thiên vương” của làng giải trí Hồng Kông bên cạnh Trương Học Hữu, Lê Minh và Lưu Đức Hoa. Anh cũng là người còn lại duy nhất trong 4 tài tử này chưa lập gia đình.
Trong một lần trả lời phỏng vấn gần đây, Quách Phú Thành thừa nhận đã nghĩ đến chuyện kết hôn khi ở tuổi ngũ tuần. Nhiều người nhận định rằng, Phương Viện có lẽ sẽ là ứng cử viên nặng ký để trở thành “bà Quách” tương lai.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.