‘Thiên vương’ Lưu Đức Hoa chia sẻ bí quyết trẻ mãi không già

23/04/2016 16:37 GMT+7

Đã hơn 30 năm kể từ lần đầu tiên xuất hiện trước công chúng, tài tử Hồng Kông dường như vẫn giữ được vẻ thanh xuân trên khuôn mặt và vóc dáng nhờ chế độ ăn uống lành mạnh.

Đã hơn 30 năm kể từ lần đầu tiên xuất hiện trước công chúng, tài tử Hồng Kông dường như vẫn giữ được vẻ thanh xuân trên khuôn mặt và vóc dáng nhờ chế độ ăn uống lành mạnh, SETN đưa tin.

Đã bước qua tuổi 55 nhưng Lưu Đức Hoa vẫn giữ được phong độ và vẻ ngoài lịch lãm - Ảnh: AFP/Getty ImagesĐã bước qua tuổi 55 nhưng Lưu Đức Hoa vẫn giữ được phong độ và vẻ ngoài lịch lãm - Ảnh: AFP/Getty Images
Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, khi được hỏi làm cách nào để Lưu Đức Hoa có thể giữ vững vị trí thiên vương trong lòng khán giả cho đến tận ngày hôm nay, nam ca sĩ đã hóm hỉnh trả lời chính là nhờ nhan sắc không đổi trong nhiều năm qua.
Bắt đầu sự nghiệp nghệ thuật vào năm 1981, ngoài tài năng đã được chứng thực thì Lưu Đức Hoa còn khiến khán giả “chao đảo” với gương mặt tuấn tú và vẻ nam tính hiếm có. Đến nay, lý do nam diễn viên, ca sĩ vẫn giữ được những nét đẹp hoàn hảo trên khuôn mặt so với tuổi 55 theo anh là nhờ đã tuân thủ chế độ ăn uống nghiêm ngặt.
Lưu Đức Hoa chia sẻ bí quyết duy nhất của anh là không bao giờ ăn quá no. Ví dụ, khi ăn thịt, Lưu Đức Hoa sẽ chỉ ăn tới khi nào cảm thấy đã no khoảng 70%.
Ngôi sao người Hồng Kông khẳng định chế độ ăn uống là vô cùng quan trọng trong việc giữ gìn nhan sắc . Vì vợ là người ăn chay nên cả hai đều cố gắng ăn nhiều tinh bột. Ngoài ra, anh cũng khuyên khán giả không nên ăn quá nhiều đồ ngọt bởi những người có xu hướng già nhanh là do họ ăn quá nhiều đường.
Bên cạnh đó, sau khi cô con gái cưng Lưu Hướng Huệ ra đời cách đây 4 năm, Lưu Đức Hoa cũng phải thay đổi các thói quen sinh hoạt hằng ngày để chăm sóc con gái. Trước đây, nam diễn viên thường đi ngủ muộn nhưng giờ đây, Lưu Đức Hoa thường lên giường từ 22 giờ để có thể dậy vào 8 giờ sáng hôm sau và đưa con tới trường. Đây cũng được cho là nguyên nhân khiến dấu hiệu lão hóa dường như không xuất hiện trên gương mặt của tài tử 55 tuổi.
Lưu Đức Hoa sinh năm 1961 tại Hồng Kông, là một diễn viên, ca sĩ, nhà sản xuất phim nổi tiếng. Anh cùng Quách Phú Thành, Lê Minh và Trương Học Hữu được xem là “Tứ đại thiên vương” của làng nhạc nhẹ Hồng Kông và cho đến nay vẫn chưa ai thay thế được vị trí này. Lưu Đức Hoa cũng được coi là diễn viên thành công nhất của điện ảnh Hồng Kông vào những năm 1980 đến đầu những năm 2000.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.