'Thiên vương' Lê Minh lên chức cha ở tuổi 52

24/04/2018 10:01 GMT+7

Tối 23.4, báo chí Hồng Kông đưa tin 'thiên vương' Lê Minh chính thức làm cha ở tuổi 52. Người bạn đời Wing Chan đã sinh cho anh một nàng 'công chúa'.

Vào thời điểm trung tuần tháng 3, Lê Minh bất ngờ thông qua trang cá nhân chia sẻ niềm vui sắp được làm cha ở tuổi 52, đồng thời xác nhận trợ lý Wing Chan là người bạn đời mà anh gắn bó.
Lê Minh chia sẻ: “Hai người từng ly hôn, có duyên đến với nhau là duyên phận. Từ khi có sinh mệnh nhỏ để tôi được làm cha, đã đưa tôi đến một giai đoạn mới của cuộc đời. Là một người cha, tôi cần phải bảo vệ người nhà của mình, càng không để người nhà xuất hiện trước ống kính. Tôi tin rằng đối với những ai đã làm phụ huynh đều có sự đồng cảm. Đối với tương lai của chúng tôi, hãy để thời gian chứng minh tất cả”.
Thế nhưng, chỉ sau một tháng chia sẻ niềm vui sắp làm cha, thì hiện nay Lê Minh đã chính thức lên chức. Wing Chan được cho là sinh sớm một tháng, vì thế em bé khá nhẹ cân, chỉ khoảng 2,25kg.
Trước khi Lê Minh tuyên bố việc sắp làm cha, giới săn ảnh phát hiện Wing Chan mang bụng bầu thường xuyên ra vào nhà anh Ảnh: Chụp lại màn hình
Vợ cũ Lạc Cơ Nhi đã thông qua trang cá nhân gửi đến Lê Minh lời chúc mừng, kèm theo chiếc bánh kem do cô tự làm Ảnh: Weibo
Tuy Lê Minh vẫn chưa chính thức tuyên bố việc Wing Chan đã sinh con, nhưng bạn bè thân thiết đều “nửa ấp nửa mở” xác nhận việc anh đã làm cha.
Riêng vợ cũ Lạc Cơ Nhi đã thông qua trang cá nhân gửi đến Lê Minh lời chúc mừng: “Congratulations and happy for them”, kèm theo lời chúc là chiếc bánh kem được cô “khoe” là tự làm.
Ngoài ra, ca sĩ Văn Vịnh San cũng gửi đến ông chủ Lê Minh lời chúc: “Chúc mừng Leon, chúc BB mau ăn chóng lớn”.
Wing Chan năm nay 32 tuổi, kém Lê Minh 19 tuổi, đã từng ly hôn trước khi đến với anh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.