'Thiên vương' Lê Minh hạnh phúc khoe con gái đầu lòng

27/08/2018 16:25 GMT+7

Được biết đến với lối sống giữ kín chuyện đời tư nhưng mới đây, ca sĩ/diễn viên Hồng Kông - Lê Minh lại khiến dư luận ngỡ ngàng khi lần đầu chia sẻ hình ảnh con gái đầu lòng.

Ngày 26.8, Lê Minh bất ngờ chia sẻ hình ảnh cận mặt con gái 4 tháng tuổi trên trang cá nhân. Anh cập nhật hình ảnh nàng "công chúa" đầu lòng cùng dòng trạng thái đáng yêu: “Con gái tôi đây, thật mũm mĩm. Tôi xin chia sẻ điều này với gia đình và bạn bè, những người đã cùng trưởng thành với tôi”.
Sau khi nhìn thấy con gái của Lê Minh, phần lớn cư dân mạng đều khẳng định bé là một bản sao hoàn hảo của bố mẹ. Đặc biệt, gương mặt bầu bĩnh và khuôn miệng của bé được cho là “giống y đúc” ông bố tài tử. Hiện sao phim Dạ Khổng Tước và bạn đời kém 19 tuổi vẫn chưa tiết lộ tên con gái đầu lòng của mình. Được biết, bé chào đời hồi tháng 4 năm nay, là kết quả tình yêu của anh và trợ lý Wing Chan. Theo giới truyền thông Hoa ngữ, bé sinh non vì thế khá nhẹ cân, chỉ khoảng 2,25 kg.
Lê Minh và Wing Chang luôn là đề tài được báo chí Trung Quốc dành nhiều sự quan tâm ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH SINA
Đây là lần đầu tiên Lê Minh sẵn sàng bật mí về cuộc sống riêng tư cũng như gia đình nhỏ của mình trước công chúng. Bên cạnh đó, việc một trong "tứ đại thiên vương" chia sẻ hình ảnh con gái được xem là hành động thực hiện lời hứa của anh với fan. Cách đây không lâu, trong một concert của nam ca sĩ kiêm diễn viên được tổ chức ở Đông Hoản (Trung Quốc), nhiều fan đã hô to chúc mừng anh lên chức bố. Đồng thời, cũng có không ít khán giả cầm bảng hiệu “Leon Papa” (Leon là tên tiếng Anh của Lê Minh). Cảm động trước tình cảm của người hâm mộ, Lê Minh đã đáp: “Vâng, tôi biết! Cảm ơn mọi người nhiều. Tôi đã trở thành bố rồi!”. Anh cũng hứa hẹn: “Nếu có cơ hội, tôi sẽ chia sẻ hình ảnh con gái mình với các bạn nhé!”.
Lê Minh và Wing Chan đã yêu nhau 2 năm trước khi chính thức trở thành bố mẹ của một bé gái. Wing Chan từng làm trợ lý của Lê Minh, sau đó trở thành giám đốc phòng kinh doanh công ty sản xuất âm nhạc của anh. Tuy nhiên, ban đầu cô là trợ lý của nam diễn viên Lý Trị Đình, nghệ sĩ dưới trướng Lê Minh. Cuộc ly hôn vào năm 2012 của cô được cho có dính dáng tới mỹ nam này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.