'Thiên thần' Victoria's Secret và dàn siêu mẫu trong show diễn tại Mỹ của Công Trí

P.C.Tùng
P.C.Tùng
10/09/2019 11:26 GMT+7

Hậu trường show diễn ra mắt bộ sưu tập Đi nhặt hạt sương nghiêng của Công Trí tại Tuần lễ Thời trang New York Xuân Hè 2020 ở Mỹ xuất hiện nhiều siêu mẫu quốc tế .

Sau khi chốt hạ danh sách người mẫu đa số là các siêu mẫu thế giới, ê kíp Công Trí tiếp tục bước vào giai đoạn điểm trang và styling (tạo phong cách) cho từng bộ trang phục và người mẫu tại hậu trường.
Dàn mẫu khủng và những "thiên thần" Victoria's Secret (trong đó có Elsa Hosk và Georgia Fowler) xuất hiện tại hậu trường show CONG TRI Xuân Hè 2020 đến từ các các công ty người mẫu nổi tiếng của New York như IMG hay The Society và Ford Models.

Dàn người mẫu quốc tế tại hậu trường

Công Trí và Kate Young - nhà tạo phong cách (stylist) nổi tiếng thế giới hợp tác trong show diễn này, đã lựa chọn hai kiểu giày cao gót với khác biệt nằm ở phần mũi giày hoặc gót giày, và những đôi sandal cột dây nơ với phần mũi giày được làm bằng chất liệu trong suốt gợi liên tưởng đến màu sắc của những giọt sương.
Chuyên gia trang điểm quốc tế Hung Vanngo và Brian tiếp tục đồng hành cùng Công Trí trong dịp này. “Tôi muốn khai thác vẻ đẹp nguyên bản, tinh khiết vốn có của những thiên thần trong show diễn của Công Trí, đúng theo ý đồ của bộ sưu tập”, Hung Vanngo chia sẻ nhanh trong quá trình chuẩn bị điểm trang.

Các siêu mẫu quốc tếtrình diễn những mẫu thiết kế mới của của nhà mốt Việt Nam

Loạt người mẫu đã có mặt tại hậu trường để trang điểm, làm tóc và thay trang phục. Phía trong hậu trường, không khó để thấy sự chỉn chu trong việc chuẩn bị show diễn.
Mỗi người mẫu đều có một chuyên gia trang điểm riêng nhằm đảm bảo lịch trình chính xác. Không khí của hậu trường náo nhiệt khi có nhiều ê kip ghi hình và phỏng vấn.
Layout lần này là trang điểm tự nhiên, tóc được chải mượt phía sau tạo nên một tổng thể thanh lịch và tinh khiết tựa sương mai cho dàn siêu mẫu thế giới và các "thiên thần" Victoria’s Secret.

Trang phục của Công Trí càng nổi bật hơn khi có sự tạo dựng phong cách của Kate Young

Kate Young một lần nữa kết hợp cùng Công Trí. Có thể thấy nhà thiết kế rất tin tưởng ê kíp đã đi cùng mình từ show diễn tại Mỹ hồi đầu năm. Sự tỉ mẩn, khéo léo và khả năng am tường thời trang của Kate Young là lý do để Công Trí bắt tay cùng Kate Young lần này.

Công Trí cùng stylist hàng đầu thế giới Kate Young và chuyên gia trang điểm quốc tế Hung Vanngo , Brian chụp ảnh cùng dàn mẫu

Theo đó, các mẫu phụ kiện như hoa tai, nhẫn và vòng cổ được phối kết khéo léo theo xu hướng tối giản, bởi Kate Young muốn dùng nữ trang để tôn lên những thiết kế lụa là vốn đã rất cầu kỳ, tỉ mỉ - đặc trưng trong ngôn ngữ thiết kế của Công Trí.

 Bộ sưu tập Đi nhặt hạt sương nghiêng với hơn 40 mẫu thiết kế khai màn chính thức vào lúc 11 giờ ngày 10.9 (theo giờ VN), được phát sóng trực tiếp trên fanpage Công Trí.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.