Thiên thần Victoria’s Secret ‘sát cánh’ Ngọc Tình tuyển chọn thí sinh The Face

26/04/2016 17:37 GMT+7

(iHay) Sự xuất hiện của Sessilee Lopez tại buổi casting ở TP.HCM mang đến cho các thí sinh sự hào hứng và giúp cuộc thi “nóng” hơn.

(iHay) Sự xuất hiện của Sessilee Lopez tại buổi casting ở TP.HCM mang đến cho các thí sinh sự hào hứng và giúp cuộc thi “nóng” hơn.

Thiên thần Victoria’s Secret - Sessilee Lopez bên cạnh ba giám khảo casting The Face của khu vực TP.HCM gồm: siêu mẫu Ngọc Tình, Anh Thư và chuyên gia Phúc Nguyễn
Sau khi xuất hiện trong đêm khai mạc Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam vào tối 23.4 tại TP.HCM, người mẫu Victoria’s Secret - Sessilee Lopez tiếp tục đảm nhận một vai trò khác là cố vấn chuyên môn cho chương trình The Face phiên bản Việt mùa đầu tiên.
Sessilee Lopez xuất hiện gợi cảm với váy trắng ôm sát cơ thể. Chân dài sinh năm 1989 đã cùng sát cánh bên ban giám khảo của buổi casting gồm: siêu mẫu Ngọc Tình, siêu mẫu Anh Thư và chuyên gia đào tạo Phúc Nguyễn.
Sau những buổi casting tại ba khu vực Đà Nẵng, Cần Thơ và Hà Nội, The Face vừa kết thúc buổi tuyển sinh cuối cùng tại TP.HCM. Đặc biệt, để tăng thêm phần kịch tính cho chương trình, buổi casting chỉ diễn ra trong vòng 4 giờ đồng hồ. Nhiều gương mặt tiềm năng đã xuất hiện như: Top 10 Hoa hậu Việt Nam Kim Chi, Thùy Dương, Cao Thiên Trang, ca sĩ Thiều Bảo Trâm... cùng rất nhiều người đẹp khác đã đến casting.
Với vai trò ban giám khảo vòng loại của The Face Việt Nam, siêu mẫu Anh Thư, Ngọc Tình và chuyên gia đào tạo Phúc Nguyễn đã có những buổi làm việc nghiêm túc trong suốt thời gian vừa qua để chọn những ứng viên bước vào vòng trong.
Sinh năm 1989, Sessilee Lopez đang là người mẫu sáng giá của làng thời trang thế giới. Cô liên tục góp mặt ở các chiến dịch quảng cáo và show diễn của các thương hiệu danh tiếng hàng đầu
Trong vai trò cố vấn chuyên môn cho chương trình, Sessilee Lopez rất thích thú khi được tiếp cận với những người mẫu trẻ trong buổi casting
Thiều Bảo Trâm - “bạn gái tin đồn” của Sơn Tùng M-TP tự tin tham gia casting
Thùy Dương từng ghi dấu ấn tại Vietnam’s Next Top Model cũng mong muốn tìm cơ hội mới cho mình
Top 10 Hoa hậu Việt Nam Kim Chi ghi danh tham gia casting
Thiên Trang (trái) tham gia cuộc thi cùng Thùy Dương
Cuộc thi thu hút sự tham gia của nhiều bạn gái trẻ xinh đẹp
Với tiêu chí vẻ đẹp chạm đến thương hiệu, The Face Việt Nam mùa đầu tiên có sức hấp dẫn lớn khi thu hút hàng ngàn thí sinh ứng tuyển vòng loại ở cả 3 miền
Những cái tên đã có danh tiếng trong làng mẫu, trong giới người đẹp cũng muốn thử sức để có thể có cơ hội trở thành người chiến thắng.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.