Thiên thần Victoria’s Secret đánh son 'Made in Vietnam' là ai?

27/03/2018 13:32 GMT+7

Việc 'thiên thần' của Victoria’s Secret Elsa Hosk bất ngờ xuất hiện trên Instagram với màu môi đỏ từ cây son của Hồ Ngọc Hà khiến công chúng rất thích thú và muốn khám phá về mỹ nhân gốc Thụy Điển này.

Tấm ảnh người mẫu nổi tiếng Elsa Hosk tô màu Red trong bộ sưu tập son của Hà Hồ đăng trên Instagram của chuyên viên trang điểm Ngô Văn Hùng (Hung Vanngo) đã nhận được hơn 16.000 lượt tương tác chưa đầy 12 tiếng đồng hồ. Được biết, Hung Vanngo là chuyên gia trang điểm của nhiều ngôi sao hàng đầu thế giới như Salena Gomez, Bella Hadid, Miranda Kerr, Katy Perry... Nhân dịp về nước trong tháng 3 vừa qua, anh mang về một số mỹ phẩm Việt bổ sung cho công việc của mình. Elsa Hosk là mỹ nhân đầu tiên đánh dòng son này để thực hiện những shoot ảnh thời trang mới đây.
Trước khi làm dân mạng thích thú với bức ảnh trên Instagram, Elsa Hosk được biết đến là chân dài "lừng lẫy" của làng thời trang thế giới. Cô chính là người mẫu vinh dự được khoác chiếc áo gắn nhiều viên pha lê nhất trong Victoria’s Secret fashion show diễn ra tại Thượng Hải (Trung Quốc) vào cuối năm ngoái.
Elsa Hosk tên đầy đủ là Elsa Anna Sofie Hosk, sinh năm 1988 tại Stockholm, Thụy Điển. Không chỉ sở hữu số đo 3 vòng lý tưởng 86-59-90, cùng chiều cao 1,77m, cô hút hồn người đối diện bởi đôi mắt xanh sâu thẳm và mái tóc vàng óng ả.
Còn nhớ tại Victoria’s Secret fashion show 2014, báo chí đăng tải ảnh chế về gương mặt nhăn nhó của Ariana Grande khi bị đôi cánh của một "thiên thần" va vào, đó chính là Elsa Hosk.
Elsa Hosk đeo cánh hồng mở màn phần University of Pink năm 2014 
Cô bắt đầu sự nghiệp người mẫu của mình vào năm 14 tuổi, song song với vai trò vận động viên bóng rổ trong đội tuyển nữ quốc gia. Tuy nhiên vì tính chuyên nghiệp và mức độ quan tâm của người dân Thụy Điển với môn thể thao này không mạnh nên Elsa Hosk quyết định chuyển tới sống tại New York và trọn vẹn cống hiến cho nghiệp catwalk.
Cộng tác với hàng loạt các thương hiệu lớn như Dior, Dolce & Gabbana, Ungaro, H&M, Lilly Pulitzer và Guess, nhưng sự nghiệp của Elsa được nâng tầm khi được Victoria’s Secret mời trình diễn cộng tác từ năm 2011. Đầu năm 2015, cả Karlie Kloss và Doutzen Kroes đều quyết định chấm dứt hợp đồng làm gương mặt đại diện cho Victoria's Secret để theo đuổi các cơ hội mới. Nhãn hiệu nội y nổi tiếng buộc phải tìm gương mặt thay thế, và người mẫu Thụy Điển dễ dàng nhận được nhiều đồng thuận để chính thức là thành viên của đại gia đình Victoria's Secret.
Theo Forbes, chân dài lọt top 35 người mẫu gợi cảm nhất hành tinh có mức cát-sê 1,5 triệu USD mỗi show nội y. Trang cá nhân của Elsa có 4,3 triệu lượt theo dõi.
Dưới đây là hình ảnh các mùa Victoria’s Secret mà Elsa Hosk đã sải chân, bắt đầu từ 2011 - 2017:
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.