'Thiên thần gợi cảm' của Trung Quốc nhập viện do tự tử bất thành

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
31/08/2018 12:40 GMT+7

Theo Sina ngày 31.8, mỹ nhân phim Bộ bộ kinh tâm vừa nhập viện trong tình trạng nguy hiểm do sử dụng thuốc ngủ quá liều.

Trước đó, ngày 28.8, Lưu Vũ Hân đã đăng tải trên tài khoản Weibo hình ảnh cô đang nằm trên giường bệnh. Người đẹp sinh năm 1988 liên tục bày tỏ cảm xúc tiêu cực trên trang cá nhân rằng bản thân muốn ngủ một giấc thật dài và sẽ chẳng bao giờ tỉnh dậy nữa.
Trước những hành động đáng nghi của nữ diễn viên, một cư dân mạng đã tiết lộ thông tin rằng “Hôm qua, bệnh viện Hengdian dường như có một nghệ sĩ đã uống thuốc ngủ tự sát. Dạ dày đã được rửa sạch, tuy nhiên dường như tình trạng khá nặng nên bệnh viện đã chuyển sang tuyến trên”. Theo báo cáo y khoa được đăng bởi người này, tên của bệnh nhân là Lưu Vũ Hân. Hồ sơ y tế cho thấy thuốc ngủ đã gây ra hàng loạt triệu chứng không rõ ràng đi kèm hôn mê suốt 20 phút do bệnh nhân đã sử dụng khoảng 45 viên thuốc ngủ.
Sau khi vụ việc bị tiết lộ, các phương tiện truyền thông và cư dân mạng đã đồn đoán rằng nghệ sĩ 30 tuổi có thể đã bị trầm cảm vì là nạn nhân của bạo lực gia đình cũng như sự xuất hiện của nữ diễn viên Trương Mông với tư cách là người thứ ba chen ngang vào cuộc hôn nhân của cô với chồng là Lý Mông. Cũng trong những ngày vừa qua, từ khóa Trương Mông nhanh chóng được cộng đồng mạng tìm kiếm chóng mặt.
Thời gian gần đây, bà mẹ một con liên tục đăng tải những dòng trạng thái bị quan, muốn chối bỏ cuộc sống hiện tại Ảnh: Sina
Vào ngày 30.8, Lưu Vũ Hân đã đăng tải bài viết mới trên Weibo nhằm trả lời về những tin đồn tự sát. “Hãy ngưng những lời đồn đoán không chính đáng. Tất cả mọi thứ là vì bản thân tôi. Nó chẳng liên quan gì đến người khác. Làm ơn đừng làm tổn thương bất cứ ai. Bởi vì bạo lực ngôn ngữ thực sự rất khủng khiếp”, nữ diễn viên bày tỏ. Người hâm mộ cho rằng nữ diễn viên phim Thái Bình công chúa đang ngầm yêu cầu mọi người không nên làm tổn thương Trương Mông trong sự việc lần này.
Lưu Vũ Hân từng bí mật kết hôn với một thiếu gia quyền thế tên Lý Mông. Năm 2012, nữ diễn viên 30 tuổi sinh một bé gái. Chỉ hai tháng sau khi sinh con, vợ chồng cô đã đệ đơn ly hôn, họ mất nhiều năm để dứt điểm mọi chuyện. Nguyên nhân tổ ấm của Lưu Vũ Hân đổ vỡ là do Lý Mông thường xuyên bạo hành vợ khiến nghệ sĩ này từng sảy thai. Trong những bài viết trên trang cá nhân, sao phim Tam sinh tam thế từng tiết lộ rằng sau bao năm chung sống, đã có ba đứa trẻ phải chết oan.
Cũng trong thời gian vợ mang thai, Lý Mông cặp kè với nữ diễn viên Trương Mông. Từ đây, người đẹp phim Mỹ nhân tâm kế bị gán ghép với biệt danh hồ ly tinh. Tháng 5.2018, nữ diễn viên này giải thích trên trang cá nhân rằng trước đây cô không hay biết Lý Mông có vợ con nên đã có quan hệ tình cảm. “Tôi thành thật xin lỗi Lưu Vũ Hân và gia đình chị”, nghệ sĩ bày tỏ sự ăn năn trên Weibo. Lưu Vũ Hân sau đó từng bày tỏ tha thứ cho tình địch.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.