Thiên thần đóng phim

20/05/2015 09:26 GMT+7

Thế giới điện ảnh không thể vắng mặt những mỹ nhân và chính vì thế mà chuyện siêu mẫu đóng phim đang trở thành 'mốt'. Ngày xưa những thiên thần này xuất hiện chỉ để tô điểm nhưng giờ đây họ đang dần chứng tỏ sức hút của mình khi kéo khán giả đến với rạp chiếu phim.

Thế giới điện ảnh không thể vắng mặt những mỹ nhân và chính vì thế mà chuyện siêu mẫu đóng phim đang trở thành “mốt”. Ngày xưa những thiên thần này xuất hiện chỉ để tô điểm nhưng giờ đây họ đang dần chứng tỏ sức hút của mình khi kéo khán giả đến với rạp chiếu phim.

Thiên thần đóng phim
Xuất hiện trong siêu phẩm
Gần đây, hàng loạt thiên thần Victoria’s Secret khiến mọi người phát sốt với siêu phẩm Mad Max: Fury Road. Thay vì tạo hình lung linh, e lệ, các thiên thần này tạo ấn tượng mạnh với hình tượng bụi bặm. Thông thường các thiên thần sẽ gắn liền với hình ảnh cô gái đẹp chờ anh hùng đến cứu nhưng trong siêu phẩm này họ lại đánh đấm không thua gì ai. Đầu tiên phải nói đến siêu mẫu đồ lót - Rosie Huntington-Whiteley. Cô cũng chính là một trong những thiên thần tạo được nhiều thành công khi tấn công vào màn bạc. Có lẽ ít có đấng nam nhi nào quên được cô bạn gái bốc lửa của anh chàng Shia LaBeouf trong bom tấn Transformers: Dark of the Moon. Và bây giờ thì họ càng không thể rời mắt được cô vợ của “kẻ phản bội” Max Rockatansky. Sau khi thưởng thức siêu phẩm này, một vài người còn đùa rằng “Rosie Huntington-Whiteley xứng đáng có vị hôn thê như “kẻ vận chuyển” Jason Statham vì cô nàng “quá bặm trợn”.
Một thiên thần khác của Victoria’s Secret là Abbey Kershaw cũng góp phần kéo khán giả đến rạp chiếu phim bởi sự nóng bỏng của mình khi tham gia vào siêu phẩm Mad Max: Fury Road. Dù chỉ mới 19 tuổi, nhưng cô nàng Courtney Eaton khiến mọi người thán phục khi chinh phục 60 sân khấu thời trang tại Perth, Úc và khởi nghiệp diễn với 2 siêu phẩm cùng một lúc là Mad Max: Fury Road Gods of Egypt.
Nhắc đến người mẫu đóng phim không thể không nói về nàng Irina Shayk. Mặc dù chỉ mới xuất hiện vài phút trong Hercules hồi năm 2014, nhưng bạn gái cũ của Cristiano Ronaldo và là bạn gái mới của Bradley Cooper không giấu diếm tham vọng tiếp tục xuất hiện trong một siêu phẩm khác. Không ai có thể phủ nhận được chuyện doanh thu 160 triệu USD trên toàn cầu của phim Hercules một phần nhờ vào màn thoát y của Irina Shayk.
Nhiều năm liền không chỉ là “siêu mẫu kiếm tiền nhiều nhất thế giới”, Gisele Bundchen cũng tham gia đóng một vài vai diễn nhỏ trong các bộ phim điện ảnh. Bộ phim đầu tay mà siêu mẫu đắt giá tham gia là Taxi vào năm 2004. Tuy nhiên, diễn xuất của cô nàng này phải đến bộ phim The Devil Wears Prada mới được chứng thực. Mặc dù sau nhiều năm không tham gia vào bất cứ dự án điện ảnh nào nữa, nhưng nếu cô tái xuất với màn bạc thì có lẽ doanh thu phòng vé sẽ... tăng bởi Gisele Bundchen được mệnh danh là “cỗ máy in tiền”. Còn siêu mẫu Kate Upton thì luôn biết cách đánh bóng tên tuổi của mình bằng những đường cong gợi cảm và khuôn ngực nóng bỏng. Cô cũng biết lợi dụng vẻ đẹp của mình để góp mặt trong các dự án phim ảnh như Tower Heist, The Three Stooges và The Other Woman.
Chưa ra mắt đã gây sốt
Cuối tuần qua, đạo diễn Luc Besson vừa xác nhận trên trang mạng xã hội Twitter và Facebook việc siêu mẫu Cara Delevingne sẽ tham gia vào dự án Valerian and the City of a Thousand Planets. Được biết dự án phim này dựa trên tác phẩm truyện tranh kể về hai đặc vụ xuyên không gian và thời gian. Như vậy, đây sẽ là dự án điện ảnh thứ tư của siêu mẫu người Anh. Mặc dù các dự án của siêu mẫu vẫn chưa ra rạp nhưng có vẻ tên tuổi cô đang được các nhà làm phim ưa chuộng. Có thể dự án Valerian and the City of a Thousand Planets sẽ ra mắt khán giả vào năm 2017. Đến nay vẫn chưa ai biết về khả năng diễn xuất của siêu mẫu này nhưng rõ ràng tên tuổi cô đang được lòng các nhà làm phim Hollywood.
Các nhà làm phim Hollywood dĩ nhiên không thể làm ngơ trước sức hút của thiên thần Abbey Lee Kershaw bởi cô không chỉ là con cưng của Victoria’s Secret mà còn là đại diện những thương hiệu danh tiếng như Gucci, Chanel và Versace. Ngoài bom tấn Mad Max Fury Road, cô còn tham gia vào ba dự án điện ảnh khác là Ruben Guthrie, Gods of Egypt và The Neon Demon. Trong các dự án này, người đẹp sẽ sánh đôi cùng nhiều ngôi sao lớn như Gerard Butler, Geoffrey Rush, Keanu Reeves.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.