'Thiên thần bóng tối' Jessica Alba sinh con thứ ba

02/01/2018 11:07 GMT+7

Vợ chồng ngôi sao 36 tuổi vừa chào đón một bé trai vào ngày 31.12. Nữ diễn viên nổi tiếng với vai diễn trong sê-ri Dark Angel cho biết đây là cách gia đình cô chào đón năm mới 2018 không thể tuyệt vời hơn.

Sau 10 năm kết hôn với nhà sản xuất Cash Warren, cuộc sống hôn nhân của Jessica Alba vẫn rất ngọt ngào. Cả hai vừa chào đón thêm con trai thứ ba vào đêm giao thừa, sau hai cô con gái đáng yêu Honor Marie Warren (10 tuổi) và Haven Garner Warren (7 tuổi).
"Hayes Alba Warren (31.12.2017) là món quà tuyệt nhất trong năm mới. Tôi và Cash cảm thấy được ban phước rất nhiều", Jessica tiết lộ tên con trai mới sinh trên Instagram. Trái với bé Honor Marie từng mang về cho cặp vợ chồng 1,5 triệu USD nhờ bản quyền hình ảnh đầu tiên cho tạp chí OK! số tháng 7.2008, với con trai đầu tiên, cả hai quyết định đăng ảnh cho fan chiêm ngưỡng.
Gia đình 5 thành viên đủ nếp đủ tẻ của Jessica Alba
Cash Warren cũng không giấu niềm hạnh phúc được làm bố lần ba: "Hayes Alba Warren, con thật biết cách "báo động" chào đón năm mới. Mẹ con là người phụ nữ mạnh mẽ nhất mà cha từng biết. Con rất may mắn khi có mẹ bên cạnh. Con còn có hai người chị tuyệt vời đã yêu thương con rất nhiều. Trong ngày đầu tiên của cuộc đời, cha hứa sẽ luôn yêu con, chia sẻ cùng con chiếc hộp đầy những ước mơ và nhiều điều để khám phá".
Những năm gần đây, "thiên thần bóng tối" ít nhận phim để chăm sóc gia đình và tập trung kinh doanh. Năm 2017 cô chỉ tham gia phim truyền hình Planet of the Apps và phim điện ảnh El Camino Christmas. Năm 2018 người đẹp chưa có dự án nào.
Không chỉ tận hưởng mái ấm hạnh phúc bậc nhất Hollywood, công việc kinh doanh của Jessica Alba cũng khá thuận lợi. Công ty do cô đồng sáng lập từ năm 2012 gần đây được định giá một tỉ USD, riêng khối tài sản cá nhân của người đẹp sinh năm 1981 lên đến 340 triệu USD.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.