Thiên nhiên Việt Nam hùng vĩ trong MV mới của K-ICM và APJ

23/09/2020 10:03 GMT+7

Để có cảnh biển, rừng hùng vĩ trong MV mới Ai mang em đi, ê kíp K-ICM và APJ đã thực hiện hành trình "đáng nhớ và nhất định phải trải qua một lần trong đời".

Sau khi đạt 20 triệu lượt nghe với bản audio Ai mang cô đơn đi, tối 22.9, K-ICM và APJ công bố sản phẩm mới Ai mang em đi - phần 3 của Ai mang cô đơn đi dù không hề có phần 2.
Teaser Ai mang em đi của K-ICM và APJ             
Bối cảnh teaser được quay bằng những góc máy rộng trên nền thiên nhiên bao la thoáng đãng của vùng biển miền Trung (Mũi Nghê, bán đảo Sơn Trà và sông Bắc, huyện Hòa Vang, Đà Đẵng), từ cảnh sông hồ đến biển khơi, từ màu xanh bạt ngàn của rừng núi đến màu xanh thăm thẳm của đại dương bên dưới vách đá sừng sững.

MV Ai mang em đi (Ai mang cô đơn đi 3) của K-ICM và APJ dự kiến ra mắt vào cuối tháng 9

Ảnh: NSCC

Chất nhạc có nhiều nét tương đồng với Ai mang cô đơn đi của Ai mang em đi khiến người hâm mộ thêm nóng lòng chờ đợi về một album được đầu tư chỉn chu, đồng nhất của cặp đôi nhà sản xuất - ca sĩ trẻ tuổi này.

K-ICM thổi sáo trong MV Ai mang em đi

Ảnh: NSCC

K-ICM cho biết: "Trong quá trình thực hiện MV, tôi luôn nói nửa đùa nửa thật với APJ rằng sao bạn ấy còn trẻ mà lại sáng tác những bài hát quá khó làm MV. Từ Ai mang cô đơn đi đến Ai mang em đi, ca từ và âm điệu bài hát luôn thách thức ê-kíp tìm kiếm bối cảnh và hiện thực hóa phần hình ảnh. Nhưng nếu chỉ ở trong vùng an toàn, hình ảnh trong MV không thể thể hiện hết được phần hồn của âm nhạc, thậm chí trở nên lép vế, nhạt nhòa. Vì thế ê kíp quyết định phải dấn thân, lăn xả, tìm kiếm và đến bằng được các địa điểm phù hợp nhất cho MV".
APJ chia sẻ: "Để đến bối cảnh biển trong teaser, chúng tôi phải đi tàu rồi trung chuyển bằng thúng hơn một tiếng mới tới nơi. Với những cảnh trong rừng, riêng thời gian lội suối vào điểm quay đã hơn hai tiếng. Giờ nhìn lại, đó là một hành trình đáng nhớ và nhất định phải trải qua một lần trong đời".
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.