Thiện Nhân - Cao Công Nghĩa lần 2 giành quán quân ‘Cặp đôi vàng 2019’

Thành Long
Thành Long
06/11/2019 10:46 GMT+7

Sau chiến thắng của Cặp đôi vàng 2017, Thiện Nhân - Cao Công Nghĩa tiếp tục chứng tỏ sự xuất sắc của mình khi một lần nữa giành quán quân tại mùa thi all star .

Đêm chung kết Cặp đôi vàng 2019 lên sóng với sự tranh tài của ba cặp đôi gồm Cao Công Nghĩa - Thiện Nhân, Thu Trang - Trần Vũ, Như Thùy - Tạ Đình Nguyên. Đây là mùa thi hội ngộ những nghệ sĩ từng giành quán quân, á quân các chương trình âm nhạc nên mang đến cho người xem các tiết mục chất lượng. Trong đêm quan trọng nhất, mỗi cặp thí sinh trình diễn một tiết mục hát và một tiết mục kết hợp kịch dưới sự đánh giá của dàn giám khảo gồm NSND Hồng Vân, đạo diễn Hoàng Nhật Nam, ca sĩ Cẩm Ly và nhạc sĩ Minh Vy.
Mở đầu đêm thi, Thiện Nhân và Cao Công Nghĩa gây chú ý khi thể hiện liên khúc Chiều cuối tuần - Mưa nửa đêm. Hai cô gái xuất hiện trong tà áo dài đằm thắm, mang đến cho người xem cảm xúc khi thể hiện một cách mộc mạc. Trước một Cao Công Nghĩa chuyên nghiệp, dày dặn diễn xuất thì Thiện Nhân cũng không hề lép vế khi ngày càng tiến bộ trong giọng hát lẫn cách trình diễn. Điều đó khiến các giám khảo cảm thấy hài lòng.

Cả hai truyền tải thông điệp ý nghĩa về tình mẫu tử trên sân khấu

Ảnh: BTC

Nhận xét về phần thi này, nghệ sĩ Hồng Vân khen ngợi: “Bài đầu thì Nhân hát chỉnh chu hơn Nghĩa. Và tôi đã bị nổi gai óc khoảng 3, 4 lần gì đó khi nghe hai em hát”. Đạo diễn Hoàng Nhật Nam đề cao sự phối hợp của hai cô gái, anh cho rằng Thiện Nhân đã “dậy thì thành công”, ngày càng đằm thắm hơn trong cách hát, cách diễn xuất còn Cao Công Nghĩa luôn giữ vai trò bọc lót, hòa quyện cùng học trò Cẩm Ly để phần biểu diễn trọn vẹn cảm xúc.

Hai cô gái trẻ vỡ òa khi được gọi tên cho danh hiệu quán quân. Thành tích này nhận được sự ủng hộ của khán giả

Ảnh: BTC

Bước sang ca khúc thứ hai, hai cô gái trẻ thể hiện tiết mục ca kịch, mang hàng loạt ca khúc quen thuộc như Mẹ, Bông hồng cài áo… vào phần thi. Thiện Nhân - Cao Công Nghĩa kể câu chuyện “trộm long tráo phụng" trên sân khấu với sự hỗ trợ của diễn viên Hồng Trang. Cao Công Nghĩa vào vai người mẹ, đã tráo con để có được cuộc sống hạnh phúc, khiến Thiện Nhân phải chịu cuộc sống khổ cực với nghề làm nhang và một người cha không yêu thương mình. Vì quá hối hận nên đến khi bệnh trở nặng, cô quyết định tìm lại con gái của mình và cả gia đình đoàn tụ.
Không chỉ ghi điểm bởi giọng hát ngọt ngào, sâu lắng, bộ đôi còn khiến người xem rơi nước mắt bởi khả năng nhập tâm vào nhân vật. Nhận xét về tiết mục này, đạo diễn Hoàng Nhật Nam nhận định: “Hai em đã đạt đến mức độ cao về mặt diễn xuất”. Trong khi đó, nghệ sĩ Hồng Vân đánh giá cao nỗ lực của 2 cô gái khi đảm nhận một vai diễn nặng ký và nhiều cảm xúc nhưng vẫn hoàn hảo. Với phần thể hiện nổi trội này, Thiện Nhân và Cao Công Nghĩa xuất sắc giành giải quán quân Cặp đôi vàng 2019. Điều đó đồng nghĩa với việc hai cặp đôi còn lại cùng nhận danh hiệu á quân của cuộc thi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.