Thiện Nhân - Cao Công Nghĩa đăng quang 'Cặp đôi vàng'

24/01/2017 08:00 GMT+7

Sở hữu chất giọng ngọt ngào và cũng biết 'bùng nổ' đúng lúc, Thiện Nhân - Cao Công Nghĩa đã chính thức đăng quang ngôi vị quán quân Cặp đôi vàng 2016.

Sau hơn 2 tháng phát sóng, Tuyệt đỉnh song ca phiên bản Cặp đôi vàng đã tìm được chủ nhân cho giải thưởng 300 triệu đồng sau màn tranh tài đầy kịch tính của ba cặp đôi Vĩnh Thuyên Kim - Hồ Việt Trung, Cao Công Nghĩa - Thiện Nhân, Mai Quốc Việt - Như Thùy trong đêm chung kết tối 23.1.
Trong đó, các học trò Cẩm Ly với hai tiết mục biểu diễn xuất sắc đã hoàn toàn chinh phục được cả khán giả lẫn ban giám khảo và chính thức đăng quang ngôi vị quán quân Cặp đôi vàng mùa đầu tiên.
Cao Công Nghĩa - Thiện Nhân biến hóa qua hai màn trình diễn màu sắc khác nhau
Với chất giọng ngọt ngào, đầy cảm xúc lại được sự trợ diễn của hai danh ca Giao Linh - Phương Dung trong liên khúc Sầu lẻ bóng - Nửa đêm ngoài phố, tiết mục đầu tiên của Cao Công Nghĩa - Thiện Nhân mang đến những giai điệu du dương, trầm buồn nhưng cũng đầy hoài niệm.
Đến tiết mục thứ hai, học trò Cẩm Ly thật sự khiến sân khấu bùng nổ khi tái hiện câu chuyện của hai nữ tướng Trưng Trắc - Trưng Nhị. Không chỉ mang đến tiếng hát vừa da diết vừa hùng hồn trong liên khúc Đêm hoa đăng - Tiếng trống Mê Linh, Thiện Nhân - Cao Công Nghĩa còn thể hiện diễn xuất tinh tế, lột tả trọn vẹn sự oai hùng của hai tượng đài lịch sử dân tộc. Sự trợ diễn của nghệ sĩ cải lương Đoàn Minh và phần dàn dựng hoành tráng cũng là yếu tố góp phần tạo nên sự thành công của tiết mục trên.
Nhận xét về màn trình diễn của học trò Cẩm Ly, Đàm Vĩnh Hưng đã không kiềm được sự xúc động. Anh nghẹn ngào chia sẻ màn trình diễn của Thiện Nhân - Cao Công Nghĩa không chỉ gợi nhớ những ký ức về vở cải lương Tiếng trống Mê Linh nổi tiếng mà còn khiến những cảm xúc về lòng tự hào dân tộc dâng lên mạnh mẽ trong anh. Cả “cô giáo khó tính” Cẩm Ly và nữ ca sĩ hải ngoại Nhật Hạ cũng dành rất nhiều lời khen ngợi cho Thiện Nhân và Cao Công Nghĩa.
Nếu Mai Quốc Việt - Như Thùy nhẹ nhàng, đằm thắm trong các ca khúc tình yêu...
... thì Vĩnh Thuyên Kim - Hồ Việt Trung lại khuấy động sân khấu bằng những sáng tác rộn ràng, sôi nổi
Trong khi đó, Mai Quốc Việt - Như Thùy lần lượt trình diễn hai tiết mục Duyên kiếp - Cỏ úa và Làm quen - Bằng lòng đi em. Vĩnh Thuyên Kim - Hồ Việt Trung “hoán đổi giới tính” hài hước trong ca khúc Hào hoa và ở tiết mục thứ 2 là liên khúc Thà trắng thà đen - Tùy hứng lý qua cầu với phần trợ diễn của diễn viên hài Lâm Vỹ Dạ.
Hai cặp đôi Mai Quốc Việt - Như Thùy và Vĩnh Thuyên Kim - Hồ Việt Trung đều khiến ban giám khảo vô cùng khó xử với chất lượng tiết mục đồng đều. Cuối cùng, ban khám khảo gồm Đàm Vĩnh Hưng, Cẩm Ly, ca sĩ hải ngoại Nhật Hạ đi đến quyết định hai cặp đều đồng giải Á quân sau khoảng thời gian suy nghĩ bàn tính căng thẳng, chia nhau giải thưởng 200 triệu đồng.
Sau đêm chung kết, Cặp đôi vàng vẫn còn tập gala mang chủ đề mùa xuân để cảm ơn khán giả vào ngày 30.1.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.