'Thiên nga đen' Mila Kunis bí mật kết hôn

06/07/2015 14:56 GMT+7

(TNO) Cặp đôi nổi tiếng Mila Kunis cùng chồng Ashton Kutcher vừa bí mật tổ chức lễ cưới tại nhà riêng ở Los Angleles (Mỹ), theo Hollywood Life .

(TNO) Cặp đôi nổi tiếng Mila Kunis cùng chồng Ashton Kutcher vừa bí mật tổ chức lễ cưới tại nhà riêng ở Los Angleles (Mỹ), Hollywood Life đưa tin ngày 5.7.
Cặp ngôi sao tài sắc vẹn toàn Mila Kunis và Ashton Kutcher - Ảnh AFPCặp sao tài sắc vẹn toàn Mila Kunis và Ashton Kutcher - Ảnh AFP
Lễ cưới của cặp đôi này diễn ra đúng vào ngày Quốc khánh Mỹ 4.7. Mọi thông tin chi tiết trong lễ cưới của hai người đều được giữ bí mật. Đến chung vui cùng hai diễn viên chỉ có gia đình và bạn bè thân thiết, số lượng khách mời rất giới hạn.
Trước đó, Mila và Ashton đã đính hôn vào tháng 2.2014 và chào đón đứa con gái đầu lòng Wyatt Isabelle vào cuối tháng 10 năm ngoái.
Năm 2012, Mila là mỹ nhân hấp dẫn nhất thế giới do tạp chí The Sun (Anh) bình chọn. Ngoài ra, cô cũng ít khi vắng mặt trong những bảng xếp hạng nhan sắc của thế giới. Chính vì vậy, tình trạng hôn nhân của nữ diễn viên tài sắc này luôn được người hâm mộ quan tâm. Trong chương trình The Late Show vào tháng 3 năm nay, Mila đã bật mí về hôn nhân của mình bằng cách khoe chiếc nhẫn cưới trên tay thay cho câu trả lời.
Ashton Kutcher, 37 tuổi, và Mila Kunis, 31 tuổi, quen nhau khi tham gia bộ phim sitcom That '70s Show của kênh truyền hình Fox. Từ cặp tình nhân trên màn ảnh, hai người đã chính thức kết duyên ngoài đời thật.
Đây là cuộc hôn nhân đầu tiên của Mila còn Ashton Kutcher đã từng có cuộc hôn nhân hạnh phúc bên nữ diễn viên tài sắc Demi Moore. Tuy nhiên đến tháng 11.2013, Ashton ly hôn vợ cũ.
Nữ diễn viên Mila Kunis được khán giả yêu điện ảnh biết đến nhiều nhất qua vai diễn Lily trong bộ phim từng đoạt giải Oscar Black Swans. Ngoài ra cô còn thủ vai chính cho nhiều bộ phim hài nổi tiếng khác như Ted, Friends with Benefits,.. Còn Ashton Kutcher ngoài vai trò diễn viên, anh còn được biết trong vai trò của một nhà sản xuất phim tài năng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.