'Thiên lôi' Minh Quân khiến fan ngỡ ngàng vì ngoại hình phát tướng

23/09/2019 21:16 GMT+7

Hình ảnh mới của Minh Quân khiến người hâm mộ hoang mang. Nhiều khán giả khuyên anh giảm cân để có được ngoại hình như trước đây.

Mới đây, cộng đồng mạng lan truyền đoạn clip ghi lại khoảnh khắc dàn diễn viên như Vân Dung, Quang Thắng, Công Lý, Xuân Bắc.... tích cực tập luyện cùng nhau để chuẩn bị cho Táo quân vi hành. Được biết, đây là chương trình dành riêng cho người Việt ở châu Âu, dự kiến sẽ diễn ra tại Cộng hòa Séc. Trong đoạn clip, các nghệ sĩ hào hứng tập luyện cùng nhau. Bên cạnh đó, những tình huống hài hước mà họ đưa ra khiến người xem phải bật cười.
Ngoài những nội dung "nhá hàng", người xem còn bất ngờ trước vẻ ngoài có phần khác lạ của ca sĩ Minh Quân. Vốn nổi tiếng với gương mặt điển trai, nụ cười duyên, tuy nhiên, việc tăng cân quá đà khiến giọng ca sinh năm 1980 khác lạ, thậm chí nhiều khán giả còn không nhận ra anh. Một tài khoản viết: “Minh Quân sao mà béo thế". “Sao ca sĩ Minh Quân béo thế. Nhắn nhủ bảo là khán giả yêu cầu giảm cân bớt đi cho khỏe và đẹp hơn", tài khoản khác bình luận. Người xem khác hoang mang: “Trả lại ca sĩ Minh Quân hồi ấy đây".

Nhiều khán giả khuyên Minh Quân giảm cân sau khi xem clip

Ảnh: Chụp màn hình

Minh Quân sinh năm 1980, là ca sĩ quen thuộc với khán giả bởi những ca khúc như Những cô nàng ham vật chất, Dẫu có lỗi lầm, Mãi vẫn là tuổi thơ tôi, Khúc ca mừng xuân… Bên cạnh chất giọng ngọt ngào, ngoại hình điển trai, Minh Quân còn gây chú ý khi tham gia đảm nhận các vai diễn trong Táo quân, trong đó, đáng chú ý nhất phải là vai Thiên lôi. Được biết trong Táo quân vi hành, anh cũng sẽ đảm nhận vai diễn này một lần nữa.
Về chuyện tăng cân, trên trang cá nhân, những bức ảnh của Minh quân cũng cho thấy ngoại hình có phần thay đổi của nam ca sĩ. Chính giọng ca sinh năm 1980 cũng thường xuyên phàn nàn về cân nặng. Trong một bài viết, anh chia sẻ: “Mình đang chuẩn bị giảm cân thì lại thấy người ta bán bánh trung thu đầy đường. Đời thật lắm phũ phàng, sao mang nhiều trái ngang”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.