Thiên đường ẩm thực: Ngô Kiến Huy bị đồng đội phản bội để đi theo Trường Giang

23/05/2016 06:50 GMT+7

(iHay) Trường Giang liên tục đút thức ăn cho Lại Thanh Hương khiến hai đồng đội Lâm Vinh Hải và Ngô Kiến Huy ganh tỵ.

(iHay) Vì thấy chân dài Lại Thanh Hương là thành viên nữ duy nhất trong hai đội chơi, Trường Giang đã có những ưu ái đặc biệt. Ông Hoàng hạnh phúc liên tục đút thức ăn cho Lại Thanh Hương khiến hai đồng đội Lâm Vinh Hải và Ngô Kiến Huy ganh tỵ.

>> Trường Giang tố Nhã Phương là ‘bánh bèo’ chỉ thích ăn chứ không thích nấu
>> Trường Giang trở lại 'Thiên đường ẩm thực' mùa hai

"Hỗn chiến" giành quyền vào bàn tiệc của hai đội chơi trong tập 1
Tập 1 của chương trình Thiên đường ẩm thực mùa 2 mở màn với đội Phước Lộc Thọ gồm có Minh Trí, Hoàng Mập, Ngọc Trai đấu cùng đội Xấu Bền Vững gồm: Ngô Kiến Huy, Lâm Vinh Hải và Lại Thanh Hương (DJ Summer). Chủ đề món ăn cho tập 1 là Mùa nào thức nấy. Sau 3 vòng thi, nền ẩm thực đặc sắc của Hà Nội, miền Tây và đảo Phú Quốc lần lượt được thể hiện qua từng món ăn hấp dẫn.
Ngay từ phút chào sân đầu tiên, hai đội chơi đã chứng tỏ độ “quậy phá” khi liên tục có những màn đối đáp hài hước. Trong vòng 1 Mùa xanh Hà Nội, đội Phước Lộc Thọ thắng vòng đầu tiên nhờ câu hỏi “Hoa sấu có màu gì” và được thưởng thức bàn tiệc hấp dẫn.
Tại Thiên đường ẩm thực, hạnh phúc của người này sẽ là nỗi đau của người khác. Vì luật chơi quy định, chỉ có đội thắng cuộc được ăn nên đội thua cuộc là Xấu Bền Vững đã phải nghẹn ngào nhìn miệng Phước Lộc Thọ
Ngô Kiến Huy, Lâm Vinh Hải, Lại Thanh Hương bị trêu chọc đến mức phải lấy khăn giấy che miệng lại.
Trường Giang liên tục đút thức ăn cho cô bất chấp việc cô không phải là người thắng cuộc. Khoảnh khắc ngọt ngào, tình tứ này khiến cho Lâm Vinh Hải và Ngô Kiến Huy ganh tỵ. Ngô Kiến Huy - Lâm Vinh Hải ép Lại Thanh Hương không được ăn, song vì bàn tiệc của Thiên đường ẩm thực quá hấp dẫn, nữ người mẫu xinh đẹp này đành phải phản bội đồng đội để đi theo tiếng gọi… thức ăn từ Trường Giang.
Chia tay các món ăn hấp dẫn từ Hà Nội, hai đội chơi lại xuôi về phương Nam để đến với miền Tây sông nước. Trong vòng hai, hai đội chơi là điền những nguyên liệu chế biến món ăn còn thiếu trong các câu ca dao mà Trường Giang đọc lên. Khi có đáp án, hai đội chơi phải di chuyển nhanh về khu vực thực phẩm do chương trình chuẩn bị sẵn, đồng thời chọn loại nguyên liệu cho là đáp án. Ngô Kiến Huy - Ngọc Trai vì giành giật câu trả lời đã bất chấp hình tượng để đấu vật trên sàn nhà. Trong khi đó, Hoàng Mập lại bị các đối thủ kéo lê không thương tiếc. Dưới sức “công phá” khủng khiếp từ hai đội chơi, Trường Giang đã phải hét to đề nghị giữ trật tự. Cuối cùng, đội Xấu Bền Vững nhờ câu trả lời quyết định của Ngô Kiến Huy đã giành được chiến thắng.
Trên bàn tiệc, Ngọc Trai tiết lộ anh không ăn được mắm. Điều này lại vô tình gây ra “thiệt hại” cho anh vì Ông Hoàng Hạnh Phúc Trường Giang là kẻ chuyên chặt chém người khác một cách không thương tiếc
“Con người Việt Nam mà không biết ăn mắm… thì đi chỗ khác ở”, Trường Giang thẳng thừng “đuổi” Ngọc Trai tại chương trình.
Để “giúp đỡ” Ngọc Trai ăn mắm, đội Xấu Bền Vững và Trường Giang đã phá luật, cho chàng VJ điển trai này được thưởng thức món ăn hấp dẫn là mắm kho. Lần đầu tiên trong đời ăn mắm, Ngọc Trai cho biết anh đã có những trải nghiệm khó quên. Anh chàng đồng thời cũng bày tỏ sự thích thú trước hương vị đặc biệt của món ăn đậm đà bản sắc dân tộc này.
Vòng 3 các đội chơi phải vượt qua thử thách là xem video clip và đoán nguyên liệu nào còn thiếu trong món gỏi cá trích. Vì đã từng có kinh nghiệm ăn gỏi cá trích ở Phú Quốc nên Hoàng Mập đội Phước Lộc Thọ chọn dừa. Trong khi đó, đội Xấu Bền Vững lại chọn chanh. Kết quả, đội Phước Lộc Thọ giành chiến thắng và được quyền bước vào bàn tiệc.
Kết thúc chương trình, đội Phước Lộc Thọ nhận được giải thưởng 10 triệu đồng từ nhà tài trợ. Đội Xấu Bền Vững cũng vui vẻ ra về với những món quà lưu niệm đặc biệt từ Thiên đường ẩm thực. Tập 2 của Thiên đường ẩm thực sẽ được phát sóng vào tối 29.5.
Biểu cảm của Ông Hoàng hạnh phúc khi thưởng thức món ăn
Các thí sinh không ngại "chèn ép" nhau để chiến thắng
Ngô Kiến Huy không giấu thèm thuồng vì... không được ăn
Lại Thanh Hương là nữ thí sinh duy nhất nên được Trường Giang ưu ái
Ngọc Trai
Hoàng Mập thích thú trêu chọc đội thua
Đội Phước Lộc Thọ thắng cuộc trong tập 1, nhận 10 triệu của chương trình 
Chim Gõ Kiến
Ảnh: BTC

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.