'Thiên đường ẩm thực': Hòa Minzy 'điên tiết' vì bị Trường Giang nhắc đến Công Phượng

27/06/2016 15:19 GMT+7

(iHay) Là khách mời trong tập 6 Thiên đường ẩm thực phát sóng tối 26.6, Hòa Minzy liên tục trở thành nhân vật bị Trường Giang ‘đá xoáy’ mang đến tiếng cười cho khán giả.

(iHay) Là khách mời trong tập 6 Thiên đường ẩm thực phát sóng tối 26.6, Hòa Minzy liên tục trở thành nhân vật bị Trường Giang ‘đá xoáy’ để mang đến tiếng cười cho khán giả.

Trường Giang giả bệnh Alzheimer để gọi nhầm tên Hòa Minzy thành Công Phượng
Các khách mời không nhịn được cười 
Sau phút ngơ ngác, Hòa Minzy lập tức đòi 'hơn thua' với nam danh hài
Với chủ đề Alzheimer, hai đội chơi gồm Hòa Minzy, Phạm Hồng Phước, Duy Khánh ZhouZhou cùng đấu với đội Quang Hùng, Quang Đại và Mâu Thủy để hiểu về các món ăn giúp ích cho căn bệnh suy giảm trí nhớ thường gặp ở tuổi già.
Trong phần giới thiệu, Mâu Thủy ‘hỏi xoáy’ Trường Giang rằng anh đã mắc bệnh này chưa, nam danh hài lập tức phủ nhận nhưng chỉ về phía Hòa Minzy cố ý đọc nhầm thành Công Phượng. Biết bị chơi, Hòa Minzy ‘nổi đóa’ đứng dậy đòi hơn thua đủ với Trường Giang. Màn đối đáp giữa các người chơi mang lại tiếng cười cho khán giả.
Trong cuộc chơi, đội của Hòa Minzy thua hai vòng liên tiếp, phải “nhìn miệng” đối phương chứ không được tham gia bàn tiệc. Bị bắt phải nhịn đói quá lâu, Hòa Minzy gần như không kiềm chế được nữa. Tranh thủ lúc Trường Giang đang nói chuyện cùng đội của Mâu Thủy, cô ca sĩ xinh đẹp này đã lấy thức ăn bỏ vào miệng. Do sợ bị Trường Giang phát hiện, Hòa Minzy nhai trong âm thầm cực kỳ hài hước. Duy Khánh và Phạm Hồng Phước tuy muốn che giấu cho đồng đội nhưng cũng phải bật cười trước loạt biểu cảm “bá đạo” của Hòa Minzy.
Không chịu nhịn đói, Hòa Minzy đã canh Trường Giang không để ý để... gắp trộm
Vẫn như mọi khi, “Ông Hoàng Hạnh Phúc” luôn dành sự quan tâm đặc biệt cho những cô gái xinh đẹp. Ở tập 6 này, Quán quân Vietnam’s Next Top Model Mâu Thủy là người khiến Trường Giang điêu đứng. Dù Mâu Thủy làm gì, Trường Giang cũng đáp lại bằng cử chỉ ân cần. Trong lúc Mâu Thủy ăn, “Ông Hoàng Hạnh Phúc” còn không ngại ngần trao cho cô những ánh nhìn say đắm.
Tuy nhiên vòng ba đội của Hòa Minzy - Phạm Hồng Phước - Duy Khánh giành phần thắng. Cả ba chứng tỏ sự tốt bụng, chịu chơi khi chủ động cho đối thủ cùng ăn chung. Hòa Minzy tình cảm cắt bánh cho Mâu Thủy, Quang Hùng và Quang Đại. “Ông Hoàng Hạnh Phúc” Trường Giang tranh thủ ép Mâu Thủy phải hát tặng khán giả một bài. Tuy ban đầu không đồng ý nhưng cuối cùng Mâu Thủy cũng chịu khoe giọng trong ca khúc “Cháu đi mẫu giáo”. Trớ trêu thay, Mâu Thủy mới hát câu đầu tiên Trường Giang đã yêu cầu dừng lại. Lý do mà “Mười Khó” đưa ra là vì Quán quân Next Top Model… hát quá dở.
Đến lượt Quang Hùng, Trường Giang yêu cầu phải hát ca khúc có chữ “Châu” (người yêu Quang Hùng là Top 5 Hoa khôi Áo dài Quỳnh Châu). Biết “Mười Khó” đang cố ý trêu chọc, Quang Hùng tỏ ra khá ngượng ngùng, bối rối. Tuy nhiên, ngay sau đó anh chàng đã hỏi ngược lại Trường Giang rằng có thể hát bài có chữ “Phương” không. Chẳng cần suy nghĩ, Trường Giang hát ngay ca khúc “Tình đơn phương”. Cách thể hiện hài hước và duyên dáng của Trường Giang khi gặp câu hỏi khó về Nhã Phương khiến cho các người chơi phải ôm bụng cười ngất ngưỡng.
Kết thúc chương trình, đội của ba chân dài giành được giải thưởng 10 triệu đồng. Đội Hòa Minzy dù có nhiều cố gắng nhưng vẫn phải ra về tay trắng.
Quang Hùng ngượng ngùng khi bị nhắc đến tên Quỳnh Châu
Phạm Hồng Phước “mặt dày” xin ăn dù bị Trường Giang hết lời từ chối
Trường Giang âu yếm nhìn Mâu Thủy không chớp mắt
Đội ba chân dài là người thắng cuộc trong tập 6

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.