'Thích khách gợi cảm' Thư Kỳ ra mắt khán giả Việt

15/09/2015 19:08 GMT+7

(TNO) Bộ phim Thích khách Nhiếp Ẩn Nương do Thư Kỳ thủ vai chính với nhiều cảnh nóng bỏng sẽ ra rạp Việt Nam từ ngày 25.9.

(TNO) Bộ phim Thích khách Nhiếp Ẩn Nương do Thư Kỳ thủ vai chính với nhiều cảnh nóng bỏng sẽ ra rạp Việt Nam từ ngày 25.9.

Thư Kỳ có một số cảnh nóng bỏng trên phim

Phim lấy bối cảnh vào thế kỷ thứ 9 ở Trung Hoa, thời điểm cuối triều đại nhà Đường với nhiều biến động lớn xảy ra. Nhiếp Ẩn Nương (Thư Kỳ thủ vai) được huấn luyện từ bé để trở thành một sát thủ máu lạnh, giết người không chớp mắt nhưng rồi định mệnh đã bắt cô đối mặt với việc phải ám sát người chồng được hứa hôn từ lúc mới chào đời - Điền Quý An (Trương Chấn thủ vai). 
[VIDEO] Trailer phim Thích khách Nhiếp Ẩn Nương
Chia sẻ lí do chọn hai diễn viên chính trong phim là Thư Kỳ (vai Nhiếp ẩn nương) và Trương Chấn (vai vị tướng Điền Quý An), đạo diễn Hầu Hiếu Hiền cho biết: “Họ thật sự là những diễn viên luôn nằm trong ước mơ được cộng tác của tôi. Cả hai cũng từng tham gia chung một bộ phim trước đó của tôi là Three Times (2005) và đóng riêng ở một vài phim khác. Tôi đặc biệt thích tính cách của cả hai trong đời thường. Nếu Thư Kỳ là một người sống độc lập, rất quyết đoán thì Trương Chấn lại là mẫu người cực kỳ tỉ mỉ và thích bình lặng. Làm việc với hai người ấy bạn sẽ thấy họ là những người rất biết tôn trọng người xung quanh và tôn trọng bản thân mình!”.
Thư Kỳ vao vai nữ thích khách lạnh lùng nhưng vẫn gợi cảm
Thích khách Nhiếp Ẩn Nương là tác phẩm võ hiệp đầu tiên trong sự nghiệp của đạo diễn Hầu Hiếu Hiền sau hàng loạt bộ phim điện ảnh gây chú ý với khán giả Châu Á lẫn thế giới. Mới đây, bộ phim này đã mang về cho Hầu Hiếu Hiền giải Đạo diễn xuất sắc tại LHP Cannes 2015.
Theo thông tin từ nhà phát hành, phim sẽ khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 25.9.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.