Thích 'chơi trội', Rima Thanh Vy vào top nguy hiểm tại 'Asia’s Next Top Model'

Thành Long
Thành Long
13/09/2018 10:41 GMT+7

Tập 4 của chương trình Asia’s Next Top Model 2018 chứng kiến sự vươn lên mạnh mẽ của các thành viên đội Minh Tú. Trong khi đó, đại diện Việt Nam là Rima Thanh Vy lọt top 3 nguy hiểm vì thích... 'chơi trội'.

Cụ thể, các thí sinh được chia thành 3 nhóm để thực hiện thử thách đạp xe nhịp điệu. Rima Thanh Vy được bắt cặp với Dana và Beauty. Tuy nhiên, mâu thuẫn xảy ra khi trong thời gian tập luyện, đại diện Việt Nam cho rằng các thí sinh cùng đội chỉ luyện tập cùng nhau mà không tương tác và bỏ quên cô. Chính vì điều đó nên Rima Thanh Vy khẳng định mình sẽ thực hiện thử thách theo ý của riêng mình. "Họ luôn quên mất tôi. Họ không muốn làm việc với tôi, được thôi, tôi tự làm theo ý mình vậy", cô chia sẻ.
Lúc thực hiện thử thách, nếu như hai đội còn lại phối hợp khá ăn ý cùng nhau thì đội của Rima Thanh Vy lại không được đánh giá cao bởi thiếu sự đồng đều, mà nguyên nhân chính là do đại diện Việt Nam. Thậm chí, thí sinh Pim đến từ Thái Lan nhận xét rằng: “Tôi nhìn Vy và cảm thấy cô ấy không thực sự phối hợp”. Kết quả, đội của nữ diễn viên 11 niềm hi vọng giành điểm số thấp nhất là 8,5 và xếp hạng cuối cùng trong tổng số 9 thí sinh.
Minh Tú tức giận vì thí sinh thiếu cố gắng Ảnh: Fanpage Asia's Next Top Model
Ban tổ chức đặt ra yêu cầu chụp hình với chủ đề Đấu vật trong thử thách thứ 2. Các thí sinh được make-up, diện trang phục sặc sỡ như thập niên 80 và bắt cặp theo sự phân chia của host Cindy. Thanh Vy chụp cùng Adela. Cả hai có sự phối hợp nhịp nhàng để tạo ra những bức ảnh đẹp.
Trong khi đó, các thành viên của đội Minh Tú, đặc biệt là Beauty gặp nhiều khó khăn trong quá trình chụp mặc dù trước đó, nữ huấn luyện viên cũng đã gặp riêng đội để chia sẻ cũng như hướng dẫn cách tạo dáng làm sao cho phù hợp với chủ đề mà giám khảo đưa ra. Trái ngược với sự dịu dàng trong những tập trước, Minh Tú bắt đầu “nổi đóa” khi không nhìn thấy sự cố gắng của thí sinh. Nữ huấn luyện viên tức giận: “Đừng khóc, nín ngay! Đừng cho người khác thấy điểm yếu của bạn Beauty” khiến mọi người giật mình.
Kết thúc phần thi chụp ảnh, với sự nghiêm khắc và cứng rắn của mình, huấn luyện viên Minh Tú đã xuất sắc giúp thành viên Adela giành chiến thắng trong tuần và bảo toàn được số lượng 4 thành viên. Trong khi đó, thí sinh của Việt Nam là Rima Thanh Vy mặc dù được đánh giá cao về khả năng biểu cảm và tư thế bay mình trên không trung nhưng do điểm thử thách đầu tiên thấp nhất nên cô phải ngậm ngùi lọt top 3 thí sinh nguy hiểm với 31 điểm. Rubini là cô gái nói lời chia tay chương trình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.