Thi vẽ tranh tường nghệ thuật vì môi trường

09/06/2017 11:06 GMT+7

Khoác áo mới cho 10 bức tường tại các vị trí trung tâm thuộc quận 1, 7, 10... ở TP.HCM là mục tiêu của cuộc thi vẽ tranh tường nghệ thuật mang tên Thành phố 2030 về chủ đề biến đổi khí hậu và năng lượng.

Theo Change, nhà đồng tổ chức cuộc thi thì cuộc thi hướng đến các nghệ sĩ và các nhóm bạn trẻ, tạo cơ hội để những người yêu thích nghệ thuật đường phố có cơ hội được thể hiện niềm đam mê qua các công trình, tác phẩm của mình. Thông qua đó, những thông tin, kiến thức, thông điệp về biến đổi khí hậu và năng lượng sạch, năng lượng tái tạo được lan truyền đến công chúng.

tin liên quan

Nắp cống biến thành tranh vẽ
Những ngày qua, nhiều cống thoát nước nhếch nhác, đầy rác bẩn tại các tuyến đường Hải Thượng Lãn Ông, Triệu Quang Phục, Tản Đà (phường 10, Q.5, TP.HCM) đã được thay bằng những tranh vẽ màu sắc.
Tổ chức 350.org và Hội Liên hiệp thanh niên phường Đa Kao (TP.HCM) cùng phối hợp tổ chức cuộc thi, sẽ diễn ra từ nay đến 7.7 tới.
Cuộc thi trao 10 cơ hội thể hiện tác phẩm, công trình của người tham dự trên các bức tường TP.HCM, từ đó chọn ra các giải nhất, nhì, ba và giải khán giả bình chọn với tổng giá trị giải thưởng trị giá 21 triệu đồng. Ngoài ra, ban tổ chức sẽ hỗ trợ toàn bộ kinh phí vẽ tranh bao gồm đi lại, ăn uống và họa cụ cho người tham dự.
Thông tin chi tiết về thể lệ cuộc thi tại www.facebook.com/CHANGEvn
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.