Thí sinh Vietnam's Next Top Model lộ clip nhạy cảm?

Nguyên Hải
Nguyên Hải
29/03/2012 14:57 GMT+7

(TNO) Một video clip nhạy cảm được cho là của Top 11 Vietnam’s Next Top Model 2010 Hoàng Oanh, vừa được tung lên mạng sáng 29.3.

(TNO) Một video clip nhạy cảm được cho là của Top 11 Vietnam’s Next Top Model 2010 Hoàng Oanh, vừa được tung lên mạng sáng 29.3.

Đoạn video clip dài 23 giây này quay lại cảnh một cô gái trẻ, có gương mặt rất giống với Hoàng Oanh, đang tắm dưới vòi hoa sen. Điều đáng nói là cô gái này đã rất tự tin với việc ghi hình, ở cuối đoạn clip, cô gái còn quay mặt ra và cười rất tươi trước ống kính.


Hình ảnh trong video clip nhạy cảm được cho là của Hoàng Oanh - Ảnh chụp từ Youtube

Mặc dù không để lộ những phần nhạy cảm trên cơ thể của cô gái, nhưng đoạn video clip này cũng đã bị nhiều ý kiến cho rằng là quá “nóng” và phản cảm.

Ngay khi đoạn video clip được tung lên mạng, nhiều ý kiến đã khẳng định rằng đó chính là hình ảnh của người mẫu Hoàng Oanh, Top 11 Vietnam’s Next Top Model 2010, vì không chỉ giống nhau về gương mặt, thần thái, phần cơ thể bị lộ ra của cô gái trong clip cũng rất giống với Hoàng Oanh.

Cô người mẫu sinh năm 1990 này cũng nổi tiếng với việc thích “khoe” vòng 1 “khủng” của mình.

Sau khi bị loại khỏi cuộc thi Vietnam’s Next Top Model, Hoàng Oanh thường xuyên xuất hiện trong những bộ ảnh gợi cảm.


Hoàng Oanh - Ảnh: QH

Năm 2011, Hoàng Oanh từng “chạm ngõ” điện ảnh với một vai phụ trong bộ phim Lệnh xóa sổ. Cô đã chia sẻ diễn xuất là một trong những đam mê của cô, bên cạnh công việc người mẫu.

Hoàng Oanh cũng thường xuyên tham gia chụp hình, quay TVC quảng cáo, trình diễn thời trang.

Hiền Nhi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.