Thí sinh Vietnam's Next Top Model liên tục trượt ngã khi chụp ảnh

11/09/2015 10:21 GMT+7

(TNO) Sau khi Thanh Hằng quyết giữ lại thí sinh cao 1,9 m ở tập trước, tuần này, ê-kíp Vietnam’s Next Top Model đã đưa dàn thí sinh đến một sân trượt băng chuyên nghiệp để thực hiện đúng chủ đề mùa đông.

(TNO) Sau khi Thanh Hằng quyết giữ lại thí sinh cao 1,9 m ở tập trước, tuần này, ê-kíp Vietnam’s Next Top Model đã đưa dàn thí sinh đến một sân trượt băng chuyên nghiệp để thực hiện đúng chủ đề mùa đông.

Bên cạnh những trang phục phù hợp cho thời tiết mùa lạnh, những đôi giầy trượt băng, những chú chó Alaska năng động và tinh nghịch, các thí sinh còn được trang điểm và tạo những kiểu tóc đơn giản phù hợp với chủ đề.
Ngoài ra trong tập mới nhất của Vietnam’s Next Top Model 2015 sẽ được lên sóng ngày 13.9, khán giả sẽ bắt gặp sự trở lại của Kha Mỹ Vân - Á quân Vietnam’s Next Top Model 2012 và Quán quân nam đầu tiên của Vietnam’s Next Top Model Quang Hùng.
Sự xuất hiện hai cựu thí sinh của những mùa trước khiến các thí sinh vô cùng bất ngờ và thích thú. Lần này, Quang Hùng và Kha Mỹ Vân sẽ giữ vai trò là những bạn diễn với các thí sinh. Theo đó, Quang Hùng và Kha Mỹ Vân sẽ lần lượt hóa thân thành những đôi tình nhân với từng thí sinh, trong bối cảnh mùa đông giá rét nhưng đầy lãng mạn.
Đúng như những gì đã công bố trước đó, chặng hành trình Keep Moving - Không ngừng chuyển động của mùa giải thứ 6 Vietnam’s Next Top Model vô cùng khốc liệt, cao trào và kịch tính. Không chỉ được đi sâu vào vòng trong, gương mặt hoàn thành tốt nhất thử thách lần này sẽ nhận được hợp đồng quảng cáo từ các thương hiệu thời trang lớn trong nước là lý do chặng hành trình nước rút của Vietnam’s Next Top Model 2015 ngày càng quyết liệt và hấp dẫn.
Vốn thuộc khí hậu nhiệt đới, các thí sinh ban đầu thích thú khi trải nghiệm thời tiết lạnh giá nhưng ngay sau đó là phải “chịu đựng” cái rét cắt daVốn thuộc khí hậu nhiệt đới, các thí sinh ban đầu thích thú khi trải nghiệm thời tiết lạnh giá nhưng ngay sau đó là phải “chịu đựng” cái rét cắt da
Dàn chân dài làm quen với những chú chó Alaska hiền lành, trắng như bôngDàn chân dài làm quen với những chú chó Alaska hiền lành, trắng như bông
Nhìn dễ thương là thế nhưng bạn diễn 4 bốn chân cũng khiến các thí sinh toát mồ hôi vì không chịu hợp tác
Thậm chí nhiều chân dài còn bị lôi ngãThậm chí nhiều chân dài còn bị lôi ngã
Quang Hùng phải hỗ trợ các thí sinh
Thí sinh Võ Thành An ôm cứng chó Alaska chụp ảnh cho chắc
Với chủ đề mùa đông, các thí sinh được tạo kiểu đơn giản để đảm bảo sự gọn gàng, năng động
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.