Thí sinh ‘Vietnam’s Next Top Model 2016’ điêu đứng vì bò sát

02/09/2016 07:42 GMT+7

(iHay) Top 11 Vietnam’s Next Top Model 2016 phải phơi mình giữa nắng gió cát bay và ‘làm thân’với rồng Nam Mỹ, thằn lằn, nhện, rắn, ếch trong tập 8.

(iHay) Top 11 Vietnam’s Next Top Model 2016 không chỉ phải phơi mình giữa nắng như rang để tạo dáng giữa đồi cát mà còn phải ‘làm thân’với rồng Nam Mỹ, thằn lằn, nhện, rắn, ếch.

Thử thách catwalk ở địa hình trên đồi cát dốc, giữa nắng gió khắc nghiệt khiến cả thí sinh, giám khảo vất vả
Trong tập 8 tới đây, 11 thí sinh chương trình Vietnam’s Next Top Model 2016 tiếp tục trải qua những thử thách cam go và đòi hỏi nhiều nỗ lực.
Tại đồi cát Bàu Trắng ở Mũi Né (Phan Thiết), họ sẽ lần lượt catwalk và tạo dáng với motor địa hình trên đồi cát dốc, giữa nắng gió khắc nghiệt. Điều kiện thời tiết khiến không chỉ Top 11 thí sinh xuất sắc nhất chật vật mà ngay hai vị giám khảo Thanh Hằng và Samuel Hoàng cũng chịu khổ ‘lây’ bởi phải thị phạm và hướng dẫn cho thí sinh.
Họ vừa phải cố gắng catwalk hoàn hảo trên bề mặt cát khó di chuyển, vừa giữ thăng bằng chiếc quang gánh trên vai. Trong khi đó còn phải ‘chiến đấu’ với nắng rát mặt, bỏng thân và làm lơ việc bị cát bay vào mắt nhiều lần.
Giám khảo Samuel Hoàng chia sẻ: “Chúng tôi muốn thí sinh có phần thể hiện tốt nhất trong mỗi phần thi, vì thế nắng gió dù khó khăn đến mấy, chúng tôi cũng chịu được. Trong mỗi set chụp hình, không chỉ có người mẫu mà cả nhiếp ảnh gia, toàn bộ ê-kip đều lăn lộn khổ cực với nhau. Tuy nhiên, thành quả cho ra xứng đáng với công sức của chúng tôi, với kì vọng của khán giả, đó chính là niềm hạnh phúc không nào bằng”.
Thử thách với bò sát khiến ê-kip chụp ảnh căng thẳng, thí sinh khóc thét
Ngoài ra, teaser tập 8 cũng hé lộ khách mời siêu đặc biệt của chương trình Vietnam’s Next Top Model mùa 7, đó chính là những chú bò sát. Lần này, 11 thí sinh phải kiềm chế nỗi sợ hãi của mình và tìm cách ‘làm thân’ với rồng Nam Mỹ Iguana, thằn lằn Tegu, tắc kè hoa, thằn lằn da báo, nhện, rắn, ếch Pacman.
Bò sát làm các thí sinh điêu đứng nhưng cũng tạo ra buổi chụp hình nhiều cảm xúc nhất với nỗi sợ hãi tột cùng. Qua phần thi này, Thanh Hằng phải thốt lên: “Thí sinh Next Top thật dễ sợ”, bởi họ đã biết chế ngự bản thân, vượt qua nỗi sợ hãi, chủ động sắp xếp để mấy chú bò sát cùng diễn và cho ra những bức hình xuất thần.
Tập 8 Vietnam’s Next Top Model 2016 lên sóng lúc 20 giờ Chủ nhật ngày 4.9.2016 trên VTV3.
Dưới đây là một số bức ảnh những người đẹp của Vietnam’s Next Top Model 2016 tại Phan Thiết.
Fung La 
Kim Nhã 
Ngọc Châu 
Nguyễn Phương 
Thiếu Lan 
Thu Hương 
Thùy Trâm 
Thùy Trang
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.