Thí sinh Vietnam’s Got Talent bị bỏng môi vì uống nhầm axit trên sân khấu

11/01/2015 22:19 GMT+7

(TNO) Sự cố đã bất ngờ xảy ra ở phần trình diễn của ảo thuật gia trẻ Trần Tấn Phát trong đêm bán kết 4 Tìm kiếm tài năng Việt Nam (Vietnam’s Got Talent) khi thí sinh này uống nhầm một cái ly có chứa axit.

(TNO) Sự cố đã bất ngờ xảy ra ở phần trình diễn của ảo thuật gia trẻ Trần Tấn Phát trong đêm bán kết 4 Tìm kiếm tài năng Việt Nam (Vietnam’s Got Talent) khi thí sinh này uống nhầm một cái ly có chứa axit.

Tấn Phát và giám khảo Huy Tuấn trong phần thi - Ảnh: Chụp màn hình
 
Clip thí sinh Trần Tấn Phát uống nhầm ly axit
Trong đêm bán kết 4 tối 11.1, thí sinh Trần Tấn Phát đem đến tiết mục ảo thuật đầy mạo hiểm với nước và axit. Thí sinh này đã chuẩn bị 5 cái ly, trong đó có 4 ly chứa nước và 1 ly chứa axit.
Giám khảo Huy Tuấn được mời lên để tráo đổi ngẫu nhiên vị trí các ly, chỉ có giám khảo này mới biết chính xác đâu là ly axit và thí sinh Tấn Phát sẽ dùng khả năng ảo thuật của mình để chọn ra ly chứa nước để uống.
Thí sinh này đã lần lượt uống 3 ly nhưng sau đó đã chọn nhầm ly axit để uống. Dù đã phun hết axit ra khá nhanh nhưng dường như thí sinh này đã bị phỏng ở môi khi môi anh trắng bệch và không thể nói chuyện bình thường sau đó.
Các khán giả thể hiện sự lo lắng cho thí sinh Tấn Phát trên fanpage của chương trình - Ảnh chụp màn hình
Trên fanpage của chương trình, nhiều khán giả đã chê trách MC Thanh Vân khi dù thí sinh đã gặp sự cố nhưng vẫn kéo dài phần trao đổi, nhận xét của giám khảo thay vì cho Tấn Phát nhanh chóng vào hậu trường sơ cứu.
Thí sinh này cũng không xuất hiện trong phần chào khán giả ở cuối chương trình.
Chia sẻ với Thanh Niên Online ngay sau sự cố, bà Huyền Thương, phụ trách truyền thông chương trình Vietnam’s Got Talent cho biết: "Thí sinh Tấn Phát đã uống nhầm ly có chưa axit. Tuy nhiên, do chỉ mới nhấp môi nên Tấn Phát chỉ bị bỏng nhẹ. Ngay sau đó Tấn Phát đã được các bác sĩ có mặt sơ cứu tại chỗ. Đây là sự cố đáng tiếc vì những ngày qua, Tấn Phát tập luyện tiết mục này rất nhiều lần và hoàn toàn không gặp sự cố gì cả".
Vị này cũng cho biết hiện Tấn Phát đang ở bệnh viện để các bác sĩ theo dõi nhưng không nguy hiểm đến tính mạng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.