Thí sinh vắng mặt vì mẹ hấp hối, Hồng Vân thay mặt xin lỗi khán giả

19/12/2019 11:18 GMT+7

Kim Anh vắng mặt trong thời điểm công bố kết quả vì mẹ đang hấp hối. Điều đó khiến nghệ sĩ Hồng Vân xúc động, phải lên tiếng xin lỗi khán giả thay mặt nữ thí sinh.

Tập 12 của chương trình Tinh hoa hội tụ lên sóng với chủ đề Lễ hội, có sự tham gia của ba giám khảo là danh ca Phương Dung, nghệ sĩ Hồng Vân và nghệ sĩ Thoại Mỹ. Vũ công Kim Anh đưa khán giả đến với lễ hội lớn nhất hành tinh Carnival. Cô khiến mọi người choáng ngợp với màn trình diễn hoành tráng cùng những động tác vũ đạo sôi động. Danh ca Phương Dung nhận xét đây là một màn trình diễn độc đáo, hay và hoành tráng. NSƯT Thoại Mỹ bị thần thái của Kim Anh cuốn hút. NSND Hồng Vân khẳng định Kim Anh là một nhân tài, cô khen ngợi biểu cảm và diễn xuất của nữ thí sinh không thua kém bất cứ ai.

Đang thi, nữ vũ công Kim Anh vội vã về nhà vì hay tin mẹ hấp hối

Ảnh: BTC

Nam Cường mang đến câu chuyện dễ thương về lễ hội lúa mới. Anh còn có màn song ca ngọt ngào cùng với nghệ sĩ cải lương Bình Tinh qua 2 ca khúc Mưa trên quê hươngNgợi ca quê hương em. Trợ diễn cho Nam Cường, Bình Tinh chia sẻ cô lần đầu tiên phải nhuộm lại tóc đen để phù hợp với nhân vật. NSƯT Thoại Mỹ rất bất ngờ vì lần đầu tiên được xem Nam Cường diễn hài và hát dân ca. Danh ca Phương Dung khen ngợi vì Nam Cường đã mang đến một không khí vui nhộn trong khi nghệ sĩ Hồng Vân bày tỏ sự ấn tượng trước diễn xuất dễ thương của giọng ca Bay giữa ngân hà.

Ngoài Kim Anh thì Nam Cường và Nhã Thy là hai thí sinh giành vé vào chung kết

Ảnh: BTC

Thông qua không gian lễ hội Kỳ Yên của những phong tục tập quán vùng Nam bộ, Nhã Thy lại mang đến câu chuyện cảm động của một cô đào chính bị mẹ chồng ép từ bỏ sự nghiệp ca hát của mình. Phần trình diễn của nữ thí sinh còn có sự góp mặt của NSƯT Kim Phương, Điền Trung, Lê Thanh Thảo, Minh Trường… NSƯT Thoại Mỹ khen ngợi Nhã Thy đã mang đến một tiết mục rất hoàn hảo. Cô tin nữ thí sinh sẽ còn tiến xa và tỏa sáng hơn nữa. Danh ca Phương Dung tiết lộ bà đã khóc khi xem màn trình diễn của Nhã Thy, diễn xuất quá hay của nữ thí sinh cũng khiến bà nhớ lại ký ức thời bé.
Trải qua 12 đêm thi, bằng sự nỗ lực và giữ vững phong độ của mình, ba thí sinh Kim Anh, Nam Cường và Nhã Thy có số điểm cao nhất và bước vào đêm chung kết xếp hạng. Tuy nhiên, trong giờ phút quan trọng công bố kết quả, Kim Anh bất ngờ vắng mặt vì mẹ cô đang hấp hối. Điều này khiến nghệ sĩ Hồng Vân không khỏi xúc động. Cô thay mặt thí sinh gửi lời xin lỗi đến khán giả và cho biết bản thân trân trọng những gì mà nữ vũ công đã làm. Trong khi đó, Nam Cường cũng không kiềm được nước mắt. Anh tiết lộ Kim Anh là một cô gái nhỏ bé với một nghị lực phi thường.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.