Thí sinh và giám khảo khóc nức nở sau tiết mục giành giải thưởng 150 triệu đồng

01/02/2016 09:23 GMT+7

Gala 3 Thách thức danh hài phát sóng ngày 31.1 bùng nổ với chiến thắng của cặp học sinh Công Huy - Chí Kiệt. Cả thí sinh và giám khảo Trấn Thành xúc động bật khóc nức nở.

Gala 3 Thách thức danh hài phát sóng ngày 31.1 bùng nổ với chiến thắng của cặp học sinh Công Huy - Chí Kiệt. Cả thí sinh và giám khảo Trấn Thành xúc động bật khóc nức nở.

Hai thí sinh Công Huy và Thế KiệtHai thí sinh Công Huy và Thế Kiệt
Gala 3 diễn ra với các người chơi là “cô giáo trăm triệu” Thúy An, cặp học sinh “bá đạo” Công Huy - Chí Kiệt, “bản sao” Việt Hương - Lê Trang và cô gái xinh đẹp Yến Nhi. Trong đó, cặp đôi Công Huy - Chí Kiệt đã xuất sắc giành 150 triệu đồng.
Góp mặt trong đêm Gala 3 cùng tâm thế “đi thi như đi dạo”, hai thí sinh chia sẻ: “Con thoải mái lắm, đi thi cho vui thôi, chủ yếu là được lên ti vi”. Ở phần thi đầu tiên, Công Huy - Chí Kiệt diễn lại một cảnh ở trường học mà trong đó, “cậu bé mũm mĩm” Công Huy bất ngờ chạy đến mách Chí Kiệt là bị bạn gái cùng lớp đánh mắng vì thói quen thích sưu tầm đồ buộc tóc con gái. Biểu cảm gương mặt ngộ nghĩnh khiến hai danh hài thích thú cho cả hai tiến vào vòng trong.
Công Huy và Thế Kiệt - Hai thí sinh xuất sắc nhất sau hai mùa Thách thức danh hài.Công Huy và Thế Kiệt - hai thí sinh xuất sắc nhất sau hai mùa Thách thức danh hài

Ở phần thi thứ hai và ba, Công Huy - Chí Kiệt khiến khán giả vỗ tay không ngớt vì lối diễn hài văn minh. Đặc biệt, động tác hình thể của hai em khá tốt, Trấn Thành nhận xét: “Huy biểu cảm rất tốt, còn ở Kiệt, chú thích nét diễn của con lắm. Nó thật thà, nam tính, dễ thương và rất điện ảnh. Con lên sân khấu con không làm lố mà rất là thật. Triển vọng con làm diễn viên điện ảnh trong tương lai rất cao”.
Sau khi nghe hai thí sinh nhỏ tuổi chia sẻ về thành tích học tập ở trường, giám khảo Việt Hương nói: “Cô cám ơn hai con đã yêu ngành nghề của cô mà lại còn là học sinh giỏi nữa, cô hãnh diện quá”. Giám khảo Trấn Thành xúc động đến mức rơi nước mắt khi chia sẻ rằng anh cảm thấy rất tự hào khi thế hệ trẻ Việt Nam có những người xuất sắc như Công Huy - Chí Kiệt.
Việt Hương thích thú vì bức ảnh “dìm hàng” Trấn Thành sau phần thi của Yến Nhi.Việt Hương thích thú vì bức ảnh “dìm hàng” Trấn Thành sau phần thi của Yến Nhi

Ở phần thi thứ 4, Công Huy - Chí Kiệt liều mình diễn tiếp một tiểu phẩm liên quan đến chuyện bài vở khi viết sai. Chí Kiệt đưa ra quyển vở và hỏi Công Huy là làm cách nào sửa lỗi khi mình viết sai. Dù thời gian sắp hết nhưng Công Huy vẫn điềm tĩnh trả lời cách sửa sai ngộ nghĩnh. Hai danh hài tiếp tục nở nụ cười để Công Huy - Chí Kiệt bước vào vòng thi cuối cùng. Trong giây phút này, Chí Kiệt đã xúc động đến rơi nước mắt.
Cô giáo Thúy An và “bạn diễn” Trấn Thành.Cô giáo Thúy An và “bạn diễn” Trấn Thành

Phần thi thứ 5 quyết định, Công Huy - Chí Kiệt thảo luận một lúc lâu rồi quyết định… đứng y nguyên không nói gì. Bị Công Huy - Chí Kiệt thử thách sức chịu đựng, Trấn Thành - Việt Hương cố gồng người. 50 giây trôi qua kịch tính, đến khi đồng hồ điểm chỉ còn 10 giây, Công Huy bất ngờ nói là đã diễn đủ rồi và nắm tay Chí Kiệt ra về. Trấn Thành “đứng hình” trong 1 giây rồi bật cười. Công Huy - Chí Kiệt trở thành người chiến thắng giải thưởng 150 triệu đồng. Hai cậu bé ôm nhau khóc trong khi giám khảo Trấn Thành rơi nước mắt vì xúc động trước chiến thắng của hai thí sinh nhỏ tuổi.
 “Bản sao” Việt Hương – Lê Trang và bạn diễn Duy Khương. “Bản sao” Việt Hương - Lê Trang và bạn diễn Duy Khương
Chí Kiệt và Công Huy trở thành hai thí sinh xuất sắc nhất Thách thức danh hài sau hai mùa giải.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.