Thí sinh 'The Face' team Minh Hằng bất ngờ tổ chức đám cưới

29/10/2018 18:05 GMT+7

Tin tức về hôn lễ của nam diễn viên Xuân Phúc với bạn gái lâu năm khiến khán giả bất ngờ. Tại ngày vui của anh, các huấn luyện viên của The Face 2018 và nhiều nghệ sĩ nổi tiếng khác đã cùng đến chúc mừng.

Tối 28.10, Xuân Phúc và bạn gái đã tổ chức đám cưới tại một nhà hàng sang trọng ở TP.HCM. Theo thông tin từ phía nam nghệ sĩ thì một nửa của anh là Trúc Thanh, sinh năm 1992, từng là người mẫu ảnh. Cả hai quen nhau khi cùng tham gia một TVC quảng cáo và đã hẹn hò được 3 năm trước khi tiến tới hôn nhân.
Thông tin nam diễn viên kết hôn giữa lúc đang tranh tài tại The Face 2018 làm người hâm mộ lẫn khán giả bất ngờ. 
Khoảnh khắc hạnh phúc của cặp đôi ẢNH: QUÂN ĐỖ
Đáng chú ý, thời điểm Xuân Phúc cử hành hôn lễ cũng là lúc tập 4 The Face 2018 lên sóng. Trong tập này, anh cũng đã phải nói lời tạm biệt chương trình khi bị Võ Hoàng Yến loại.
Được biết, trong ngày trọng đại của Xuân Phúc, đông đảo dàn sao Vbiz đã đến tham dự. Minh Hằng và các đồng đội của Xuân Phúc như Như Mỹ, Trương Thanh Long… đến chung vui cùng anh. Bên cạnh đó, loạt nghệ sĩ Lý Hải - Minh Hà, Adam Lâm, Thùy Anh, Hiếu Nguyễn, Đức Hải, Hùng Chilhyun… cũng dành thời gian đến chứng kiến giây phút trọng đại của cặp đôi.
Adam Lâm (ngoài cùng bên phải) đến mừng đám cưới Xuân Phúc ẢNH: QUÂN ĐỖ
Minh Hằng và các thí sinh The Face 2018 đến dự lễ cưới ẢNH: QUÂN ĐỖ 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.