Thí sinh ‘Thanh xuân có bạn’ lao đao vì bê bối đời tư

Huệ Bình
Huệ Bình
29/03/2020 12:44 GMT+7

Thí sinh Hoàng Nhất Minh của chương trình tuyển chọn tài năng âm nhạc Thanh xuân có bạn mùa 2 ( Trung Quốc ) vướng vào bê bối bắt nạt bạn học và lộ ảnh nhạy cảm.

Cộng đồng mạng Trung Quốc mới đây chỉ trích Hoàng Nhất Minh sau khi tin thí sinh này bắt nạn bạn học lan truyền khắp các diễn đàn. Một tài khoản Weibo chia sẻ rằng học cùng thí sinh Thanh xuân có bạn hồi trung học và từng bị cô này đánh đập. Không chỉ vậy, tài khoản Weibo này còn tiết lộ Hoàng Nhất Minh đã phẫu thuật thẩm mỹ mới có nhan sắc như hiện tại. Người này úp mở quá khứ Hoàng Nhất Minh có nhiều chuyện không hay ho.
Hoàng Nhất Minh bị lộ nhiều ảnh khiến cô mất điểm trong lòng khán giả

Ảnh: Weibo

Theo trang Hblady, ngay sau đó, phía công ty quản lý của Hoàng Nhất Minh lên tiếng phủ nhận thông tin nữ thí sinh đánh đập bạn bè. Một số cư dân mạng ủng hộ Hoàng Nhất Minh cũng đòi có những bằng chứng xác thực hơn. Không lâu sau khi công ty lên tiếng, nhiều bức ảnh trước kia của Hoàng Nhất Minh phủ khắp mạng xã hội Trung Quốc. Có không ít bức ảnh cho thấy ngoại hình Hoàng Nhất Minh khác xa thời điểm hiện tại. Hoàng Nhất Minh diện trang phục hở hang, tạo kiểu tạo dáng nhạy cảm. Sau hai cú bồi liên tiếp, nhiều người bày tỏ sự thất vọng, đòi Hoàng Nhất Minh rời khỏi chương trình Thanh xuân có bạn.
Trước khi xảy ra bê bối của Hoàng Nhất Minh, Thanh xuân có bạn trở thành điểm nóng vì thí sinh vướng bê bối là người thứ ba. Cách đây 3 ngày, thí sinh Thân Băng bất ngờ quyết định rời khỏi chương trình sau khi bị tố giật chồng, phá hoại gia đình người khác. Thân Băng bị một người phụ nữ tố cáo là đã gửi tin nhắn xúc phạm, lăng mạ và khiêu khích người này bỏ chồng.

Thân Băng bất ngờ quyết định rời khỏi Thanh xuân có bạn sau khi bị tố giật chồng

Ảnh: Weibo

Không lâu sau, người chồng thú tội trên mạng. Người chồng thừa nhận qua lại với Thân Băng từ đầu tháng 9.2019. Người chồng cho biết đã che giấu tình trạng hôn nhân với Thân Băng và gửi lời xin lỗi đến cô. Trong quá trình lén lút qua lại, người chồng bị vợ phát hiện. Thân Băng được cho là thường xuyên lấy điện thoại của người chồng để nhắn tin khiêu khích người vợ, khiến cho mối quan hệ gia đình họ càng trở nên căng thẳng. Khi chuyện vỡ lở, phía đại diện của Thân Băng cho biết cô rút lui để tránh ảnh hưởng tới chương trình Thanh xuân có bạn.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.