Thí sinh 'Thách thức danh hài' dọa đánh Trấn Thành vì không mỉm cười

Thành Long
Thành Long
24/01/2019 09:27 GMT+7

Tập cuối Thách thức danh hài khiến khán giả cười 'lên bờ xuống ruộng' với sự xuất hiện của thí sinh giả gái Chí Vững. Ông xã Hari Won được phen 'hú hồn' bởi sự đe dọa của thí sinh này.

Chí Vững xuất hiện với vẻ ngoài nữ tính theo phong cách cổ trang khiến hai giám khảo thích thú. Nam thí sinh có màn giới thiệu bản thân “rối não”: “Quê nội em ở Vĩnh Long, ngoại ở Cần Thơ, em sinh ra ở Cà Mau và học tập tại TP.HCM. Em sinh năm 2000 nhưng trên giấy khai sinh là 1999. Hiện tại em 18 tuổi nhưng ai cũng nói em 19 tuổi. Em đi làm, làm sinh viên đó anh”. Đồng thời, khi được Trường Giang hỏi đến thi cùng ai, Chí Vững cho biết thi một mình và khẳng định: “Em cân cả hai anh”. Chia sẻ của thí sinh này khiến khán giả trong trường quay bật cười thích thú.
Chí Vững "náo loạn" sân khấu Thách thức danh hài Ảnh: BTC
Trong phần thi đầu tiên, Chí Vững hóa thân thành một cô gái thùy mị. Thí sinh cho biết cuộc đời đánh rất nhiều loại đàn nhưng giỏi nhất là đàn ông. Thậm chí, Chí Vững từng cầm cây đàn táng vào mặt chồng vì tội chê đàn dở. Ở những giây phút cuối, khi nhìn thấy hai giám khảo không cười, anh cầm đàn tiến xuống phía dưới với điệu bộ “hổ báo” và hỏi: “Anh Thành, anh thấy em diễn có hay không?”. Hành động này khiến Trấn Thành bật cười, mang về giải thưởng 2 triệu đồng cho thí sinh.
Trấn Thành nhiệt tình hướng dẫn thí sinh Ảnh: BTC
Ông xã Hari Won nhận xét: “Anh cười vì em đầu tư trang phục tốt, gương mặt em có duyên, đáng yêu nên anh cười khích lệ cho em”. Đồng thời, anh khuyên thí sinh nên nói chuyện lớn hơn và có cách nhấn nhá đúng để tạo hiệu ứng. Thậm chí, diễn viên Chờ em đến ngày mai sẵn sàng lên sân khấu để thị phạm cho thí sinh.
Sau khi vượt qua vòng 1, Chí Vững có thời gian giao lưu với giám khảo. Khi được Ngô Kiến Huy hỏi chơi tiếp hay dừng lại, nam thí sinh bất ngờ gọi MC là “Huy công công” khiến anh ngơ ngác. Thậm chí, thí sinh này còn đòi chém giọng ca Giả vờ yêu khiến Trấn Thành và Trường Giang cười nghiêng ngả. Dù vậy, Chí Vững không thể vượt qua vòng hai và ra về tay trắng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.